Tag: Nhà vệ sinh thông minh

Học trò trường huyện thiết kế nhà vệ sinh thông minh

TTO - Học sinh đi vệ sinh không xả nước hoặc lén vào nhà vệ sinh hút thuốc, cửa nhà vệ sinh sẽ tự động giữ lại để nhắc 'đương sự' khắc phục...

Nhà vệ sinh công cộng 'nhìn xuyên thấu' ở Tokyo

Nổi bật trong 17 nhà vệ sinh công cộng được thiết kế mới ở Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) là hai nhà vệ sinh công cộng “nhìn xuyên thấu”. Và khi có người bước vô, khoá cửa thì các bức tường kính sẽ trở nên mờ đục, để đảm bảo sự riêng tư.

TP.HCM xây nhà vệ sinh thông minh

TTO - Mới đây, UBND TP.HCM đã có văn bản chỉ đạo Sở Tài nguyên - môi trường phối hợp Sở Kế hoạch và đầu tư hướng dẫn Công ty cổ phần công nghệ môi trường Tiên Phong hoàn thiện dự án đầu tư xây dựng nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn TP.

​Lắp đặt nhà vệ sinh thông minh ở trung tâm Sài Gòn

TTO - Với thiết kế có cấu trúc như hộp thang máy, mọi thao tác đều thực hiện bằng cảm ứng từ, nhà vệ sinh thông minh chạy bằng năng lượng mặt trời đang đặt thí điểm tại đường Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM) được nhiều người sử dụng đánh giá rất hài lòng.

​Nhật Bản tổ chức cuộc thi thiết kế nhà vệ sinh "thông minh"

Nhật Bản lần đầu tiên tổ chức cuộc thi thiết kế nhà vệ sinh "thông minh" với các tiêu chí tiện nghi, giá thành hợp lý và an toàn với phụ nữ.

Nhà vệ sinh thông minh: quá bất tiện

TT - Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã đầu tư hàng tỉ đồng để lắp đặt các nhà vệ sinh tự động, thường gọi là “nhà vệ sinh thông minh (NVSTM)”. Thế nhưng, các nhà vệ sinh này đang khiến cả du khách lẫn các nhà quản lý TP khó xử vì sự “thông minh” của chúng.