Tag: nhà văn Anh Khang

Jun Phạm khiến fan 'lụi tim' vì bản ballad lấy cảm hứng từ truyện của Anh Khang

TTO - Ca khúc 'Những năm tháng đó có tôi yêu người' là sản phẩm tiếp nối chuỗi Vlog 'Nhà có một người' của Jun Phạm. Ca khúc được lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của nhà văn Anh Khang, đang được phát hành trên NhacCuaTui.

Anh Khang và cung bậc cảm xúc 'Những năm tháng đó có tôi yêu người'

TTO - Không chỉ là tác phẩm thơ đầu tay của cây bút trẻ Anh Khang, 'Những năm tháng đó có tôi yêu người' còn được thể hiện bằng chữ viết tay, gây ấn tượng với bạn đọc.

Quốc Thiên tung single Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh

TTO - Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh là tựa đề cuốn sách best-seller của nhà văn Anh Khang, cũng chính là tên ca khúc mới nhất của Quốc Thiên Idol.

Nhà văn vạn bản Anh Khang: 'Trời vẫn còn xanh em vẫn còn anh'

TTO - Nhà văn vạn bản Anh Khang vừa có buổi gặp gỡ bạn đọc tại Đường sách TP.HCM chiều 23-4 trong buổi ra mắt tập truyện ngắn mới nhất: 'Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh'.

Thương mấy cũng là người dưng - Noo Phước Thịnh 'bắt tay' Anh Khang

TTO -  Thương mấy cũng là người dưng, tựa đề cuốn sách bán chạy nhất của người viết trẻ Anh Khang, sẽ là tên ca khúc mới nhất mà ca sĩ Noo Phước Thịnh thể hiện.

Hãy để thời gian chọn lấy tác phẩm nào còn ở lại

TTO - Căn phòng tại Đại học KHXH&NV TPHCM - nơi diễn ra cuộc tọa đàm Văn học trẻ TP.HCM - một cái nhìn... vào sáng 12-11 đã phải kê thêm ghế bởi số lượng người đến dự đông nghẹt.

Sách không hay khua chiêng múa trống cũng chẳng ai mua

TTO - Nhà văn trẻ Anh Khang chia sẻ quan điểm về tình hình “vàng thau lẫn lộn" trong các sách của những người trẻ viết và bán trên thị trường.

Tính cách người Sài Gòn: năng động, nghĩa hiệp, hào sảng?

TTO - Những tính cách, lối sống, văn hóa đặc trưng của người Sài Gòn được TS Nguyễn Thị Hậu phác thảo nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ chính những cư dân Sài Gòn.

Hoàng tử làng sách Anh Khang: Tìm được tiếng nói cùng tần số

TTO - Vẫn bảnh bao, vẫn phong thái nhẹ nhàng, nói chuyện tình cảm, "chiều fan" hết mức, Anh Khang xuất hiện tại buổi ra mắt tại Hội sách TP.HCM chiều 22-3 được nhiều bạn trẻ la lên: "Soái ca làng sách!"

Tác giả trẻ năng động giới thiệu sách với người đọc trẻ

TT - Là những người “tiên phong” trong việc tiếp cận người đọc của mình bằng nhiều hình thức mới đề cao tính tương tác, sống động và gần gũi, sự góp mặt của các tác giả trẻ trong những năm gần đây ít nhiều khiến hội sách thêm tươi trẻ.