Tag: nhà thờ tổ

Quản lí cũ thăm bàn thờ Chí Tài, ánh mắt của Hoài Linh gây xót xa

Quản lí cũ của cố danh hài Chí Tài đã tranh thủ những ngày cuối năm để lên nhà thờ Tổ của Hoài Linh thăm bàn thờ của người anh quá cố.

Hoài Linh thổ lộ nỗi lòng khi chứng kiến nhiều đồng nghiệp ra đi

Có lẽ Hoài Linh đã chất chưa nhiều nỗi buồn trong một năm vừa qua khi chứng kiến sự ra đi của quá nhiều đồng nghiệp lẫn người thân yêu.

Hoài Linh 'gây sốc' với màn đáp trả vì bị nói ăn chặn từ thiện

Nam danh hài thẳng thừng đáp trả một bình luận nhắn nhủ 'Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh' ngay dưới bài kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung vừa qua.

Hoài Linh không tổ chức lễ cúng Tổ sân khấu năm nay, hẹn gặp mọi người vào lễ... năm 2021

Nguyên nhân được danh hài Hoài Linh đưa ra là vì tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn chưa ổn định, tụ tập đám đông lúc này nên hạn chế tối đa.

Làm thơ 700 triệu xong, Hoài Linh lại diện bà ba, khăn rằn đi thăm ruộng

Hoài Linh như được sống với chính mình khi giã từ sân khấu, vui thú điền viên.

Viện dưỡng lão nghệ sĩ: nhiều cái khó bủa vây

TTO - Sáng 5-6, ban thường trực Hội Sân khấu TP.HCM đã gặp gỡ và trao đổi với các phóng viên về một số dư luận xoay quanh việc thu chi tại Ban Ái hữu, những vấn đề liên quan đến Viện dưỡng lão nghệ sĩ…

Cận cảnh nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh vừa khánh thành

TTO - Công trình nhà thờ tổ tại phường Long Phước, Quận 9, TP.HCM của NSƯT Hoài Linh được khánh thành và đưa vào sử dụng từ ngày 11-9.

Nghệ sĩ Hoài Linh được cấp giấy phép xây nhà thờ tổ

TTO - Thông tin từ UBND Q.9, TP.HCM cho biết quận này đã ký cấp phép xây dựng cho ông Võ Nguyễn Hoài Linh (NSƯT Hoài Linh - PV) tại P. Long Phước, Q.9 vào sáng 12-4.

Hoài Linh nộp hồ sơ xin chuyển mục đích sử dụng đất

TTO - Theo qui hoạch, Hoài Linh được chuyển mục đích thành đất ở 10% trong tổng diện tích 7000m2 đất mà nghệ sĩ hài đã mua ở phường Long Phước quận 9, TP.HCM

Nhà Hoài Linh xây không phép cũng phải xử lý

TTO - Những ngày gần đây, một cơn bão mạng với hàng ngàn ý kiến tranh luận dữ dội quanh việc nhà thờ tổ của danh hài Hoài Linh xây dựng không phép trên đất nông nghiệp.