Tag: Nhà thờ Hồi giáo

Thực phẩm thừa dịp lễ Ramadan được xử lý thành phân bón hữu cơ tại Malaysia

Thực phẩm thừa sẽ được máy trộn lẫn với vỏ trấu và mùn cưa trong 48 giờ, sản phẩm cuối cùng sẽ có màu nâu và được chuyển đến người nông dân sử dụng làm phân bón cho cây trồng.

Thụy Điển và sự cố đốt Kinh Koran: hợp pháp chưa chắc hợp lý

TTCT - Làm thế nào mà một người đàn ông "đầu đen", râu ria xồm xoàm, lại có thể thản nhiên đạp lên cuốn Kinh Koran nhiều lần, nhét những lát thịt xông khói vào, rồi đốt cháy mấy trang trước nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thủ đô Stockholm?

Kẻ đánh bom nhà thờ Hồi giáo ở Pakistan ngồi ngay hàng đầu

Ngày 1-2, cảnh sát Pakistan cho biết đã bắt một số nghi can liên quan đến vụ đánh bom liều chết, khiến hơn 100 người thiệt mạng, tại một nhà thờ Hồi giáo ở thành phố Peshawar hôm 30-1.

Nổ tại nhà thờ Hồi giáo ở Pakistan, ít nhất 33 người chết

Ngày 30-1, một vụ nổ xảy ra tại nhà thờ Hồi giáo ở thành phố Peshawar, tây bắc Pakistan, khiến ít nhất 33 người thiệt mạng, và khoảng 150 người bị thương.

Nổ lớn làm hơn 50 người thiệt mạng tại nhà thờ Hồi giáo ở Afghanistan

TTO - Ngày 29-4, một vụ nổ lớn làm hơn 50 người thiệt mạng sau một buổi cầu nguyện tại một nhà thờ Hồi giáo ở Kabul, thủ đô Afghanistan, vụ mới nhất trong một loạt vụ tấn công nhắm vào thường dân tại Afghanistan trong tháng lễ Ramadan.

Palestine ra mắt bức tranh ghép khổng lồ tại lâu đài sa mạc Jericho

Bức tranh ghép như một tấm thảm rực rỡ, trải trên diện tích 836m2 tại Cung điện Hisham, được xây dựng tại Khirbat al-Mafjar, phía Tây thung lũng Jordan, vào năm 743-744 trong đế chế Ummayad.

Nổ lớn khiến 35 người chết, ông Putin nói IS tập trung đông ở Afghanistan

TTO - Ngày 15-10, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một nhà thờ Hồi giáo Shiite ở thành phố Kandahar, miền Nam Afghanistan, khiến ít nhất 35 người chết.

Nổ lớn tại nhà thờ Hồi giáo ở Afghanistan, nhiều người thương vong

TTO - Các quan chức Taliban xác nhận vụ nổ xảy ra ở nhà thờ Hồi giáo ở tỉnh Kunduz, phía đông bắc Afghanistan, khiến nhiều người thương vong.

Afghanistan: Di sản văn hóa nổi chìm trong vận nước

TTCT - Trước cổng Bảo tàng Quốc gia Afghanistan (NMA) có một bảng đá hoa cương khắc dòng chữ “Còn văn hóa thì còn đất nước”.

Hung thủ vụ xả súng nhà thờ Hồi giáo ở New Zealand nhận mức án 'chưa từng có'

TTO - Tòa án ở New Zealand đã kết án hung thủ giết 51 người trong vụ xả súng đẫm máu nhất ở hai nhà thờ Hồi giáo án tù chung thân không ân xá – bản án chưa từng có trong lịch sử nước này.