Tag: nhà thiết kế Võ Việt Chung

Show thời trang đầu tiên trên cầu ngắm biển dài nhất châu Á

100 mẫu thiết kế mới với thông điệp bảo vệ môi trường biển của 5 nhà thiết kế trình diễn trên cầu Hamptons Pier - được mệnh danh là cầu ngắm biển dài nhất châu Á.

Võ Việt Chung công bố bản quyền 3 cuộc thi sắc đẹp mới

Hoa hậu Hành tinh xanh Việt Nam, Hoa hậu Ngọc trai Việt Nam, Hoa hậu Lụa - Di sản Việt Nam là tên gọi ba cuộc thi nhan sắc mới được nhà thiết kế Võ Việt Chung công bố.

Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn tham gia thảo luận về xu hướng thời trang 2022

Tại diễn đàn với chủ đề ‘Xu hướng và tổng quan thị trường kinh doanh thời trang 2022’, các diễn giả đã chia sẻ về những câu chuyện vượt qua dịch bệnh; những xu hướng, cơ hội mới của thị trường kinh doanh thời trang Việt Nam sắp tới.

Võ Việt Chung chia sẻ cách nấu món ngon, giàu dinh dưỡng từ rau củ quả có sẵn trong tủ lạnh

TTO - Với những loại rau củ quả có sẵn ở tủ lạnh trong thời gian giãn cách xã hội, nhà thiết kế Võ Việt Chung chia sẻ bí quyết nấu những món ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng chỉ trong 10 phút. Đó là món miến/mì xào nhà Nưa, long vũ khúc, chè kiểm...

Ì xèo chưa rơi vào quên lãng, Hoa hậu Đại dương Việt 'bơi' qua Mỹ

TTO - Sau một mùa thi gây tranh cãi về nhan sắc cũng như những lùm xùm thi 'chui' sau đó của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam sẽ tiếp tục mùa 3 và được tổ chức tại Mỹ vào tháng 7 này.

Võ Việt Chung kể chuyện 'thâm cung' áo dài nữ chính khách Việt

TTO - Không phải là nhà thiết kế duy nhất có may mắn thực hiện trang phục cho các nữ chính khách Việt, đặc biệt là áo dài. Nhưng với nhà thiết kế Võ Việt Chung, đó là những câu chuyện vui mà không phải ai cũng biết.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam sẽ bảo vệ môi trường biển

TTO - Một trong những điểm đáng nói cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm nay là người đẹp đăng quang hoa hậu sẽ có thêm trọng trách cùng chung tay với cộng đồng, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường biển.

Võ Việt Chung giới thiệu áo dài Mai Đào 2017

TTO - Chọn gương mặt Lan Khuê làm người mẫu chính cho bộ sưu tập áo dài Mai - Đào 2017, nhà thiết kế Võ Việt Chung kín đáo chia sẻ câu chuyện cảm hứng phía sau bộ sưu tập này.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung nhận bằng khen vì quảng bá áo dài

TTO - Nhà thiết kế thời trang Võ Việt Chung được Bộ Văn hóa thể thao và du lịch trao bằng khen về thành tích đóng góp tích cực trong việc quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam.

Áo dài “Long vũ khúc” đến cuộc thi Hoa hậu thế giới

TTO - Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan đã chọn bộ sưu tập áo dài Long vũ khúc của nhà thiết kế Võ Việt Chung để dự phần thi trang phục truyền thống tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014.