Tag: nhà thiết kế Lê Thanh Hòa

Tin tức giải trí ngày 18-7: Việt Hương vui vì Bí mật trăm đốt tre lại 'cháy vé'

Một số tin tức đáng chú ý: Việt Hương vui mừng khi Bí mật trăm đốt tre đợt 2 'cháy vé'; Lê Thanh Hòa giới thiệu bộ sưu tập Look at me; Giờ của quỷ trở lại…

20 hoa hậu mặc đồ 'An' trình diễn trong một ngôi nhà cổ

TTO - Chiều tối 27-10, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trình làng bộ sưu tập mới mang tên 'An' tại Hà Nội, gợi ý xu hướng thời trang Thu - Đông 2022.

Phim tài liệu về ban nhạc Bức Tường hậu Trần Lập; Blackpink hé lộ tạo hình album mới

TTO - Phim tài liệu về ban nhạc Bức Tường thời kỳ hậu Trần Lập; Blackpink hé lộ tạo hình đầu tiên cho album trở lại; Nhà thiết kế Thủy Nguyễn mang triển lãm 'Bồng bềnh chốn hư không' đến Pháp... là những tin được quan tâm ngày 6-9.

Dự báo xu hướng thời trang 'hot'cho mùa  hè 2017

TTO - Từ những mẫu thiết kế được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 vừa qua, có thể thấy mùa hè 2017 sẽ bị khuấy động bởi sáu xu hướng thời trang dưới đây.

​Safari - hoang dã, phóng khoáng, tự do

TTO - Nhận vai trò trình diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã trình làng bộ sưu tập mang tên “Safari” với sự hoang dã và cả phóng khoáng, tự do.

Tôn vinh phụ nữ với Bộ sưu tập Never Fade

TTO - Show diễn của NTK Lê Thanh Hoà tối 8-3 quy tụ dàn mẫu khá đặc biệt. Nhiều người trong số họ không thực sự có vóc dáng chuẩn người mẫu nhưng họ vẫn “toả sáng” trong lĩnh vực của mình.

Thời trang thu đông 2013: tinh tế và cá tính

TTM - Điểm nổi bật trong 8 bộ sưu tập thời trang thu đông 2013 được trình diễn trong chương trình "Thời trang và nhân vật" tháng 7 (diễn ra ngày 1-8 tại TP.HCM) chính là sự tinh tế và cá tính.