Tag: nhà thiết kế Công Trí

Gần 40 ngôi sao thế giới diện thiết kế của Công Trí năm 2023

Trước thềm năm mới, nhà thiết kế Công Trí cho biết có gần 40 ngôi sao thế giới chọn diện thiết kế của anh trong các sự kiện quan trọng trong năm 2023.

Sao Hollywood Jessica Chastain, Gabrielle Union mặc đầm Công Trí

Hai ngôi sao quốc tế Jessica Chastain và Gabrielle Union gây chú ý khi diện thiết kế của nhà thiết kế Công Trí.

Công Trí công bố sưu tập xuân hè 2024 với 128 thiết kế

Giới mộ điệu thời trang bất ngờ và thích thú trước thông tin nhà thiết kế Công Trí thực hiện show thời trang trình diễn bộ sưu tập mới nhất với 128 thiết kế.

Adele ‘chốt đơn’ thiết kế của Công Trí trong show diễn mới nhất

'Họa mi nước Anh' Adele một lần nữa chọn sản phẩm của NTK Nguyễn Công Trí cho show diễn Cuối tuần với Adele.

Bộ sưu tập mới của Công Trí và mẫu áo được Lisa BLACKPINK chọn

Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Công Trí tạo ấn tượng trong giới mộ điệu, trong có một mẫu được ca sĩ Lisa của nhóm BLACKPINK diện tại Thái Lan vừa qua.

Công Trí ra bộ sưu tập tối giản nhưng không đơn giản

Sau thời gian dài thiết kế trang phục lộng lẫy được các ngôi sao quốc tế ưa chuộng, nhà thiết kế Công Trí trình làng bộ sưu tập tối giản.

'Mùa hè rực rỡ' phiên bản Á Đông của nhà thiết kế Công Trí 'có gì hot'?

Sau thành công của bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 - ‘Mùa hè rực rỡ’ trên tạp chí Vogue Mỹ, nhà mốt Công Trí đã ra mắt một phiên bản mới xuất phát từ tình yêu mãnh liệt mà anh dành cho phái đẹp Á Đông nói chung và sự thanh tao của phụ nữ Việt Nam nói riêng.

Tiểu Vy, Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, Kim Seon Ho đóng phim mới sau vụ 'phong sát' hụt

TTO - BSK ra mắt 'Bụi phấn'; Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ; Long Kan mở triển lãm ở Phú Quốc; Kim Seon Ho đóng phim mới sau vụ 'phong sát' hụt; Quyền Linh dẫn 'Hát cho ngày mai'... là những tin được quan tâm ngày 19-11.

Gần 100 ngôi sao quốc tế diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí

TTO - Hơn 20 năm theo đuổi đam mê, nhà thiết kế Công Trí đã khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế. Đến thời điểm này, có khoảng 100 ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của Công Trí.

Nhiều sao quốc tế diện thiết kế của Công Trí

TTO - Nữ ca sĩ Rosé (nhóm BlackPink) vừa tung sản phẩm đầu tay ‘On The Ground’, đánh dấu sản phẩm solo đầu tiên với trang phục của nhà thiết kế Công Trí. Trước đó, có nhiều nghệ sĩ quốc tế cũng từng diện thiết kế của anh.