Tag: nhà sư

Một ‘nhà sư’ bị bắt vì tàng trữ trái phép ma túy

Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình bắt quả tang một người nhận là trụ trì chùa Cô Sơn, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Nhà sư đuổi bắt kẻ trộm tiền công đức bị TikToker chú thích sư thầy cầm chổi đánh người

Đại đức Thích Chúc Minh - chùa Vạn Phước, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - cho biết clip đại đức cầm chổi đuổi bắt kẻ trộm tiền công đức cách đây gần 4 năm đã bị TikToker gán ghép thành ‘sư thầy cầm chổi’ đuổi người đến cầu an, cầu tài.

Ngôi chùa Thái Lan 'trống rỗng' vì tất cả sư bị đưa đi cai nghiện

TTO - Một ngôi chùa ở miền trung Thái Lan đã không còn nhà sư nào trông coi, sau khi tất cả các sư trong chùa dương tính với ma túy và bị đưa đi cai nghiện.

Máy bay quân sự rơi ở Myanmar, 12 người chết

TTO - Một chiếc máy bay quân sự chở các quân nhân và nhà sư đã rơi xuống khu vực gần thành phố Mandalay của Myanmar ngày 10-6, khiến 12 người chết. Phần thân máy bay bị hư hỏng nặng.

Myanmar: Sư sãi tham gia biểu tình, cảnh sát cảnh báo trấn áp

TTO - Cảnh sát đã xịt vòi rồng vào đám đông người biểu tình ở thủ đô Myanmar ngày 8-2 khi hàng chục ngàn người xuống đường, gồm cả sư sãi, biểu tình phản đối cuộc đảo chính do quân đội tiến hành.

Bé 7 tháng tuổi từ Úc và 2 nhà sư từ Myanmar nhiễm COVID-19 khi nhập cảnh Việt Nam

TTO - Chiều tối 18-10, Bộ Y tế cho biết có thêm 8 ca mắc COVID-19 mới được ghi nhận, trong đó có 1 bé 7 tháng tuổi vừa từ Úc về và 2 nhà sư Việt Nam tu tại Myanmar.

Nhà sư Nhật Bản gây 'sốt' khi kết hợp tụng kinh và beatbox

Kết hợp beatbox với những bài tụng kinh, nhà sư Akasaka (37 tuổi) khiến ai nấy đều ngỡ ngàng trước những màn trình diễn của thầy.

Lớp học đặc biệt của nhà sư trên chiếc bè giữa lòng hồ Trị An

TTO - Ở xóm vạn chài giữa lòng hồ Trị An có một chiếc bè rất đặc biệt. Đó không phải nơi sinh sống của ngư dân mà là lớp học tình thương của đại đức Thích Chơn Nguyên - người dìu dắt từng cảnh đời bé thơ.

Một nhà sư bị bắt vì gọi điện cho cảnh sát dọa đặt bom

TTO - Một nhà sư Thái Lan mới đây đã bị bắt vì gọi điện nặc danh cho cảnh sát thông báo cài bom, gây rối loạn an ninh trật tự, tờ Bangkok Post đưa tin.

Bần tăng chưa ngán ai bao giờ!

Sự việc vừa xảy ra ở Đắk Lắk, bức xúc vì bị bấm còi inh ỏi, một thầy chùa đã dùng gậy đập bể kính xe hơi. Hiện tại công an Đắk Lắk đang củng cố hồ sơ để xử lý về hành vi "Cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác"