Tag: nhà phố thương mại

Tiềm năng tăng trưởng của nhà phố thương mại trên vành đai 4

Theo các chuyên gia, tốc độ đô thị hóa tại các khu vực phụ cận lại đang trên đà phát triển, ngày càng có nhiều KCN lớn đổ về đây đã khiến loại hình shophouse vùng ven trở thành tâm điểm của nhà đầu tư những tháng cuối 2022.

Nhà phố thương mại Richland Residence, nhiều triển vọng cho nhà đầu tư

Nhờ sở hữu một loạt lợi thế về vị trí, tiện ích, kiến trúc cùng giá bán và chính sách ưu đãi hấp dẫn, dự án Richland Residence vừa ra mắt thị trường đã thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nguồn cung shophouse dưới 3 tỉ tại Bình Dương trở nên hạn hẹp

Nhu cầu sở hữu shophouse tại Bình Dương khá lớn. Nguồn cầu cao nhưng với quỹ đất hạn hẹp và sự siết chặt pháp lý đã dẫn đến nguồn cung shophouse giá hợp lý ngày càng khan hiếm.

Shophouse tại khu vực các tỉnh - Thêm lựa chọn cho các nhà đầu tư

Là sản phẩm ‘3 trong 1’, vừa ở, vừa kinh doanh, vừa có khả năng tăng giá tốt nên nhà phố thương mại (shophouse) luôn hấp dẫn các nhà đầu tư, đặc biệt là shophouse ở các tỉnh hiện nay.

Đủ ‘kháng thể’, thị trường bất động sản 2022 sẽ cất cánh

Với việc đẩy mạnh ‘phủ vắc xin’ đến mũi 3, thị trường bất động sản cả nước nói chung và tại TP.HCM nói riêng đang dần đón nhận những tín hiệu lạc quan từ các chỉ số về nguồn cung, số lượt tìm kiếm và giá bán.

‘Bắt sóng đầu tư’ với CityLand Park Hills: Những cơ hội cuối cùng!

Trở lại 'đường đua' đón đầu sự hồi phục của thị trường, khu đô thị CityLand Park Hills ra mắt giới hạn những sản phẩm có vị trí đắc địa cùng các chính sách “trợ lực tài chính” hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà liền thổ với pháp lý minh bạch.

Tòa tháp biểu tượng của Dĩ An sắp được ra mắt

Tòa tháp 35 tầng với hàng loạt tiện ích đẳng cấp đỉnh cao - Charm Diamond sắp ra mắt tại TP.Dĩ An (Bình Dương). Như vậy, sau gần 2 năm từ khi có quyết định chính thức lên thành phố giờ đây Dĩ An đã có được một công trình biểu tượng xứng tầm.

Nhà phố thương mại - ưu thế giúp sinh lời 2021

Vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, vừa để ở vừa khai thác thương mại, di chuyển thuận tiện…là những ưu thế nổi bật khiến phân khúc nhà phố thương mại ngày càng được ưa chuộng.

Dự án thương mại lân cận TP.HCM hút nhà đầu tư

Đầu tháng 7, thị trường ghi nhận sự lộ diện của một dự án thương mại lân cận TP.HCM tạo lực hút khá mạnh với giới đầu tư.

Nguồn cung shophouse mới dồn về vùng ven TP.HCM

Với sự hạn chế trong quỹ đất, thị trường nhà phố thương mại (shophouse) TP.HCM được dự báo sẽ chuyển hướng về vùng ven.