Tag: nhà nghỉ

Đi du lịch, làm sao tìm ra camera quay lén trong phòng?

Đội ngũ phóng viên Đài CNBC (Mỹ) đã thử nghiệm nhiều phương pháp để phát hiện camera ẩn giấu trong phòng. Họ nhận ra chỉ có một cách mang lại hiệu quả đáng kể.

Bắt nghi can nổ súng, bắt giữ người trái pháp luật

Sau khi nổ súng, Minh ép đưa chị Y. lên ô tô chở đến một nhà nghỉ trên địa bàn Bình Dương để nói chuyện, giữ không cho về.

Giả nữ sinh lừa người đàn ông chuyển tiền 36 lần, chiếm đoạt 5,7 tỉ

Công an Cà Mau đang tạm giữ một người đàn ông giả làm nữ sinh, nhắn tin lừa một người chuyển cho mình số tiền 5,7 tỉ.

Cách chức cán bộ xã vào nhà trọ với phụ nữ đã có chồng

Ông Nguyễn Hoàng Phương bị cách chức thường vụ Đảng ủy xã do vi phạm trách nhiệm nêu gương sau khi bị phát hiện đang ở cùng nhà trọ với một phụ nữ đã có chồng.

Cán bộ xã vào nhà trọ 'cởi quần nằm kế bên' phụ nữ đã có chồng

Trong biên bản làm việc với công an, chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã thừa nhận có vào nhà trọ và "nằm kế bên" bà L. trong khi bà này đã có chồng. Tuy nhiên, khi Ủy ban Kiểm tra huyện xác minh thì ông Phương lại phủ nhận điều này.

Bắt thanh niên đe dọa, hiếp dâm bé gái 12 tuổi nhiều lần

TTO - Thông qua mạng xã hội, thanh niên 23 tuổi làm quen bé gái 12 tuổi rồi dụ dỗ, đưa bé gái vào nhà nghỉ quan hệ tình dục nhiều lần.

Thanh niên Hàn vào nhà nghỉ để... chơi game!

Không ít anh chàng xứ sở kim chi rủ rê nhau vào nhà nghỉ để... chơi game, tạo thành một xu hướng khá mới lạ trong làng game trực tuyến nước này.

Nữ sinh 13 tuổi chết trong nhà nghỉ

TTO - Ngày 14-6, ông Phạm Anh Linh - phó chủ tịch UBND huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre - cho biết vừa nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc một nữ sinh chết trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

Nghi phạm giết người ở Bình Phước bị bắt ở Quảng Trị

TTO - Sau khi bóp cổ người tình đến chết trong một nhà nghỉ ở Bình Phước, Nguyễn Trường Duy lấy nhẫn, bông tai, dây chuyền vàng của nạn nhân rồi bỏ trốn ra Quảng Trị.

Bình Phước: Một phụ nữ chết bất thường tại nhà nghỉ

TTO - Cả ngày không thấy khách ra ngoài, chủ nhà nghỉ kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong trên giường, cổ có vết trầy xước.