Tag: Nhà Mơ

Khai trương căn hộ mẫu Dream Home Riverside

Ngày 13-1 tới đây, căn hộ mẫu của dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside chính thức được ra mắt tại KDC Phú Lợi, P.7, Q.8, TP.HCM (ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển).

​Đâu là giải pháp nhà ở dành cho các gia đình tại TP.HCM?

Với một thành phố khoảng 10 triệu dân như TP.HCM thì nhu cầu nhà ở cho các gia đình lại càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

TP.HCM chăm lo tết cho 2.000 trẻ em khó khăn

TTO - 2.000 em thiếu nhi đến từ các 30 mái ấm, nhà mở, trường chuyên biệt… ở TP.HCM vừa được tổ chức tết vào chiều 22-1 tại công viên Tao Đàn.

​Mua nhà phong cách Nhật trả trước 135 triệu

TTO - Vào những ngày cận tết như thế này, mọi người đều muốn nhanh chóng hoàn tất các dự định trong năm thì việc tìm một chốn an cư lại trở thành mối quan tâm hàng đầu.

Căn hộ 1 tỷ đồng cho giới trẻ chính thức mở bán

Ngày 10/12, dự án Khu căn hộ biệt lập hàng đầu quận 8 - Dream Home Palace sẽ được chủ đầu tư Nhà Mơ – Tập đoàn The Global Group phối hợp cùng đơn vị phân phối và tiếp thị DKRS chính thức mở bán tại The Adora Grand View, Quận 5.

Xuân tình nguyện tết Đinh Dậu 2017 lan tỏa nhiều nơi

TTO - Chiến dịch “Xuân tình nguyện 2017” tại TP.HCM chính thức khởi động từ ngày 8-1-2017 (11 tháng chạp âm lịch) và kéo dài đến ngày 25-1-2017 (28 tháng chạp).

​Trung thu rộn ràng đường sách

TTO - Đêm Gala “Hát với chị Hằng” đã khép lại ngày hội đầu tiên của chương trình “Trung thu mơ ước” ngày 10-9 trong tiếng cười vang của những em nhỏ ở các mái ấm, nhà mở TP.HCM và tỉnh lân cận.

​Dream Home Palace - Hồi sinh gói vay tín dụng 30.000 tỷ đồng

Gói 30.000 tỷ đang rất khan hiếm trên thị trường hiện nay mà không phải dự án nào cũng được vay với gọi hỗ trợ này. Thực tế, nguồn cung đáp ứng điều kiện vay đang ngày càng cạn kiệt thậm chí không còn trên thị trường.

​Bí quyết mua căn hộ trên dưới 1 tỷ không bị hớ

Với số tiền tích lũy không quá lớn, việc chọn mua căn hộ ưng ý là điều không dễ dàng. Theo chuyên gia, với ngân sách trên dưới 1 tỷ, khách hàng vẫn mua được căn hộ tốt, thỏa mãn về an ninh, tiện ích … nếu biết chọn lọc.

Đi lên từ... đơn độc

TT - Không cha, mồ côi mẹ, con đường học tập nhiều lần bị gián đoạn, cuộc sống dồn dập khó khăn... nhưng bằng nghị lực bản thân, chàng trai đã tốt nghiệp cao đẳng, tạo dựng cho mình lối đi riêng.