Tag: nhà máy thép

Đọc báo cùng bạn 10-7: Thép Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam

Chương trình Đọc báo cùng bạn với những thông tin đáng chú ý: Tổ công tác của Thủ tướng đang gỡ vướng cho 121 dự án bất động sản; Cứu sống 2 trẻ nguy kịch do bệnh hiếm gặp; Giấy nghỉ bệnh, lên mạng mua là có…

Ngành thép lao đao

TTCT - Ngành thép đang lao đao vì nhu cầu giảm mạnh trong khi giá nguyên liệu đầu vào tăng cao.

Bay trên 'cứ điểm' nhà máy thép Azovstal

TTO - Nhà máy thép Azovstal là cứ điểm kháng cự cuối cùng của lực lượng Ukraine tại Mariupol sau khi Nga tuyên bố giải phóng thành phố thuộc tỉnh Donetsk này. Lực lượng của tiểu đoàn Azov từng cố thủ nhiều tháng trong hệ thống ngầm kiên cố ở đây.

Lực lượng Ukraine ở Mariupol được lệnh hạ vũ khí

TTO - Một chỉ huy của Ukraine xác nhận lực lượng ở nhà máy thép Azovstal, thành lũy cuối cùng của lực lượng Ukraine ở thành phố Mariupol, đã được lệnh ngừng chiến đấu, trong khi dân thường và người bị thương được di tản.

Bộ Quốc phòng Nga: 265 binh sĩ Ukraine ở nhà máy thép Azovstal đầu hàng

TTO - Theo Hãng tin AFP, ngày 17-5, Bộ Quốc phòng Nga cho biết 265 binh sĩ Ukraine, trong đó có hơn 50 binh sĩ bị thương, đã đầu hàng tại nhà máy thép Azovstal ở thành phố Mariupol, đông nam Ukraine.

Nguồn oxy lỏng từ VNSTEEL hỗ trợ nhiều bệnh nhân COVID-19

Tính đến cuối tháng 3-2022, khoảng 300 tấn oxy lỏng đã từ các nhà máy thép của Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL, Công ty CP Thép VICASA - VNSTEEL, Công ty CP Thép Thủ Đức chuyển đến các bệnh viện tại TP.HCM và các tỉnh miền Tây.

Bố già nhiều tập

TTO - Ông đi coi phim Bố già chưa? Ôi, thời trẻ tui coi đi coi lại mấy lần rồi.

Khai trừ ra khỏi Đảng 5 người từng là giám đốc liên quan vụ án Phan Văn Anh Vũ

TTO - Ngày 5-9, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cho biết đã có quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đối với 5 đảng viên liên quan đến vụ án Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ "nhôm").

Khởi tố người lái Lexus gây tai nạn liên hoàn, tông chết cán bộ công an

TTO - Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can tài xế lái xe Lexus gây tai nạn liên hoàn trên phố đi bộ Tam Bạc rạng sáng 19-8, làm một nữ cán bộ công an chết thảm.

Nồng độ cồn của tài xế Lexus tông chết nữ công an tại Hải Phòng ở mức cao nhất

TTO - Theo điều tra ban đầu, tài xế lái chiếc Lexus có nồng độ cồn trong máu vượt khung cao nhất về xử lý vi phạm nồng độ cồn theo nghị định 100.