Tag: Nhà lưu trú

TP.HCM: 5 năm ngân sách giải quyết chưa tới 5% nhu cầu nhà ở xã hội

Qua 5 năm (từ 2016-2020), nguồn vốn ngân sách của TP.HCM đầu tư chỉ giải quyết chưa tới 5% nhu cầu nhà ở xã hội, nhà lưu trú cho công nhân trên địa bàn TP. Thực trạng trên do nhiều vướng mắc về pháp lý, cơ chế hỗ trợ…

Nghệ sĩ ảnh trưng bày và bán 57 ảnh tuyệt đẹp xây nhà lưu trú cho học trò vùng cao

TTO - 15 năm, hơn 40 lần đến cao nguyên đá và hàng triệu bức ảnh đã ghi lại những khoảng khắc về nhịp sống của đồng bào ở Hà Giang và cuối cùng đúc kết lại một bộ ảnh trưng bày và bán để xây nhà lưu trú cho các em nhỏ ở vùng cao này.

Bệnh viện TP.HCM không được thu phí thân nhân người bệnh

Ngày 21-4, Sở Y tế TP.HCM cho biết đã họp và thống nhất phương thức triển khai các dịch vụ tiện ích cho thân nhân người bệnh tại các bệnh viện, trong đó yêu cầu các bệnh viện không thu phí đối với thân nhân người bệnh.

Người nuôi bệnh phản ứng vì phải đóng 30.000 đồng mỗi ngày

TTO - Người nhà bệnh nhân khi nuôi bệnh tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (thuộc Sở Y tế TP.HCM) phải đóng 30.000 đồng/người/ngày. Thực hư sự việc này như thế nào?

TP.HCM phấn đấu hoàn thành 8 dự án nhà ở lưu trú công nhân

Từ nay đến năm 2020, TP.HCM sẽ phấn đấu hoàn thành 8 dự án nhà lưu trú công nhân, tương ứng 4.960 phòng và đáp ứng 31.180 chỗ ở để người lao động ổn định cuộc sống.

Không chỉ chữa bệnh mà phải mang lại những tình cảm ấm áp

TTO - Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã phát biểu như trên, khi tham dự buổi lễ kỷ niệm Ngày thầy thuốc VN 27-2, được Bộ Y tế tổ chức đúng vào ngày 27-2 tại Hà Nội.

Giáo viên khốn khổ vì nhà lưu trú ngập nước

TTO - Đến nhà lưu trú dành cho giáo viên ở xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè (TP.HCM), chúng tôi không khỏi cám cảnh cho đời sống của thầy cô nơi đây. Do ở vị trí thấp, cứ khi có triều cường, nước lại tràn lênh láng vào các phòng ở của giáo viên.

Nhà lưu trú công nhân có truyền hình cáp, Internet

TT - Công ty cổ phần KCN Hiệp Phước (HIPC - TP.HCM) đã khánh thành và đưa vào sử dụng công trình “Nhà lưu trú công nhân - khối 2 và nhà trẻ KCN Hiệp Phước” với tổng vốn đầu tư 28,1 tỉ đồng vào sáng 31-8.

Thiếu đất cho nhà lưu trú công nhân

TT - Ông Nguyễn Tấn Định, phó Ban quản lý các khu chế xuất, công nghiệp TP.HCM (Hepza), cho biết hiện phần lớn các khu chế xuất, công nghiệp đang thiếu quỹ đất dành cho xây dựng nhà lưu trú công nhân.