Tag: nhà không phép

Công ty LDG của chủ tịch vừa bị bắt: Từng lãi khủng rồi lao dốc, tính bán dự án trả nợ trái phiếu

Từng có thời đỉnh cao khi lãi ròng mỗi năm đến vài trăm tỉ đồng, vài năm gần đây Công ty bất động sản LDG của ông Nguyễn Khánh Hưng kinh doanh lao dốc, trong khi áp lực trả nợ trái phiếu đến gần.

Điểm tin 8h: Vạn Thịnh Phát lừa đảo 30.000 tỉ của 42.000 nhà đầu tư; Rệp 'xâm lăng' Paris

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 8h" hôm nay, ngày 3-10.

Sau 2 năm, nhà không phép vẫn 'mọc' thêm

TTO - Phản ảnh đến Tuổi Trẻ, anh L.T.T. (42 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM) cho biết đầu tháng 3-2019, anh gửi đơn lên UBND xã Vĩnh Lộc A trình báo về trường hợp xây nhà không phép trên đất nông nghiệp.

Video: Bí thư Nguyễn Thiện Nhân kiểm tra công trình trái phép của phó chủ tịch HĐND Thủ Đức

TTO - Chiều 22-10, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn kiểm tra đã đến thị sát, thực tế các công trình xây dựng trái phép của gia đình ông Lê Hữu Thành, phó chủ tịch HĐND quận Thủ Đức, tại phường Hiệp Bình Chánh.

Cần an cư, chắt chiu từng đồng rồi lại liều xây nhà không phép

TTO - Lâu nay xây dựng không phép xảy ra tràn lan tại một số quận, huyện vùng ven TP.HCM. Hàng loạt cán bộ, công chức huyện, xã liên tục bị kỷ luật vì để xảy ra sai phạm đất đai, xây dựng. Thế nhưng tại sao tình trạng xây dựng không phép vẫn diễn ra?

Nói huỵch toẹt đi!

TTO - Là mấy ông huyện ông xã nhắm mắt, làm ngơ để kiếm chác, dân nghèo dựng cái nhà lên là phải cống nạp, lót tay. Nói huỵch toẹt vậy đi, chớ dùng ba cái từ ngữ hoa mỹ nghe kỳ lắm!

Buông lỏng quản lý, hàng trăm nhà trái phép "mọc" lên ở Bình Chánh

TTO - Tại các xã Đa Phước, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B, Tân Kiên, thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh, TP.HCM) có khoảng 422 công trình xây dựng không phép.

Lý và tình trong nhà xây sai phép

TTO - Chiều cuối tuần, chúng tôi trở lại xóm nhà xây sai phép ở ấp 2, Đa Phước (Bình Chánh, TP.HCM), nơi có 131 người dân đang sống.

Nhà xây trái phép vẫn được cấp số nhà

TTO - Nhiều căn nhà xây trái phép trên đất nông nghiệp, trên đất của người khác tại xã Vĩnh Lộc A không những không bị xử lý mà còn được UBND xã xác nhận cho tồn tại, được cấp số nhà.

Đồng Nai cấp điện tạm cho nhà không phép

TTO - Những hộ dân được cấp điện tạm là những hộ xây dựng nhà trái phép từ trước ngày 1-8-2014 trở về trước nhưng chưa có lưới điện quốc gia để sử dụng.