Tag: Nhà hát Thành phố

103 năm chúng ta có nhật báo

Mấy năm nay, ngành báo in sa sút vì sức lấn át của báo điện tử và mạng xã hội. Người làm báo như tôi không khỏi ngậm ngùi. Lịch sử nghề báo ở nước ta tuy chưa sâu dày như nhiều nước phát triển khác nhưng cũng đã trên trăm năm.

Kết nối tinh hoa ở Liên hoan võ thuật TP.HCM 2023

Liên hoan võ thuật TP.HCM 2023 diễn ra vào tối 15-12 trước Nhà hát TP.HCM là sự kiện giới thiệu, quảng bá các môn võ thuật quốc tế đến người dân thành phố.

Trao 12 huy chương cho các ảo thuật gia

Tối 10-11, tại Nhà hát TP.HCM đã diễn ra buổi tổng kết, trao giải Liên hoan ảo thuật toàn quốc lần 4-2023. Có 12 huy chương đã được trao cho các màn trình diễn xuất sắc.

Hoa hậu Lan Anh xuất hiện trên trang chủ fanpage Miss Earth 2023

Mới đây, trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Earth, ban tổ chức đã công bố video giới thiệu đại diện Việt Nam - hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh.

Giải thưởng Liên hoan phim ngắn TP.HCM 2023 mang tên Ong vàng

Liên hoan phim ngắn TP.HCM 2023 có biểu tượng là "con ong", sẽ trao các giải Ong vàng, Ong bạc dành cho phim truyện, phim tài liệu và phim hoạt hình.

Metro Bến Thành - Suối Tiên lắp cửa chống ngập ở 3 ga ngầm

Đơn vị thi công đã lắp đặt các cửa chống ngập tại 3 nhà ga ngầm thuộc tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên).

Đạo diễn Tôn Thất Cần làm giám khảo liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền

Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền về xây dựng gia đình hạnh phúc được Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM khai mạc tại Nhà hát thành phố (TP.HCM) tối 12-10.

Xem ảnh chi tiết nhà hát 123 năm tuổi tại TP.HCM chuẩn bị tu bổ

Dù là biểu tượng của TP.HCM nhưng hạ tầng kỹ thuật của Nhà hát Thành phố đã lỗi thời, chưa đáp ứng nhu cầu. HĐND TP.HCM vừa thông qua chủ trương tu bổ di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia này với 337 tỉ đồng.

Giải Mai Vàng 2023 công bố 15 hạng mục đề cử

Ban tổ chức giải Mai Vàng lần thứ 29 năm 2023 công bố 15 hạng mục đề cử. Vòng đề cử diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 25-11.

Vở ballet “Kiều” sắp trở lại với khán giả Thành phố Hồ Chí Minh

“Kiều” là một trong những vở diễn thành công nhất của Nhà hát, có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thành tựu nghệ thuật ballet kinh điển của thế giới với giá trị tinh hoa của nghệ thuật truyền thống Việt.