Tag: Nhà hát nghệ thuật Phương Nam

Khán giả nhí ùa lên sân khấu lì xì Tết cho nghệ sĩ xiếc

Tối mùng 2 Tết, mới qua bốn suất diễn mà không khí ở rạp xiếc Gia Định đã hết sức vui vẻ. Sau mỗi tiết mục, phụ huynh và khán giả nhí đã chạy lên sân khấu để lì xì cho nghệ sĩ.

Xem múa rối nước: Chú lính đảo lội kìa, tàu hải quân ngầu quá

Á, chú lính đảo lội kìa, bắt cá kìa; Tàu hải quân ngầu quá; Woa, san hô, rùa biển đẹp quá… Đó là những lời bàn tán, hét lên không ngớt của các bạn nhỏ khi xem vở múa rối nước Trước ngọn sóng.

Sân khấu Sen Hồng đang bỏ hoang, sao không tiếp tục khai thác?

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM vừa trình UBND TP.HCM đề án tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao tại sân khấu Sen Hồng (công viên 23-9, quận 1). Thông tin này khiến nhiều người trong nghề rất vui mừng.

Buổi thi đặc biệt của nghệ sĩ xiếc và rối

Sáng 3-11, tại rạp xiếc công viên Gia Định (quận Gò Vấp, TP.HCM) của Nhà hát nghệ thuật Phương Nam diễn ra buổi thi tốt nghiệp đặc biệt của những nghệ sĩ xiếc, múa rối chuyên nghiệp, trong đó có người được xem là "ngôi sao xiếc".

Người trẻ truyền năng lượng tích cực 2023: Cặp đôi làng xiếc và giấc mơ đưa xiếc Việt ra thế giới

Hiển Phước và Thanh Hoa - Nhà hát nghệ thuật Phương Nam - là đôi nghệ sĩ xiếc đã đem vinh quang về cho xiếc Việt với chiếc huy chương vàng quốc tế.

Hiển Phước và Thanh Hoa giành huy chương bạc xiếc quốc tế tại Nga

NSƯT Lê Diễn, giám đốc Nhà hát nghệ thuật Phương Nam (TP.HCM), vừa vui mừng cho hay hai nghệ sĩ Hiển Phước - Thanh Hoa đã đoạt huy chương bạc ở Liên hoan xiếc quốc tế 'Không biên giới' tại Nga.

Cặp đôi đu dây hot nhất vở Huyền bí Ba Tư đoạt huy chương vàng xiếc ở Kazakhstan

Từ Kazakhstan, ông Lê Diễn - giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam - vui mừng cho biết hai nghệ sĩ xiếc của nhà hát là Hiển Phước và Thanh Hoa đã đoạt huy chương vàng danh giá của Liên hoan xiếc quốc tế Almaty 2023.

Khi kịch xiếc quyết 'chơi lớn'

Nhà hát Phương Nam đầu tư các vở kịch xiếc có câu chuyện chỉn chu và vì vậy tạo được không ít chương trình thu hút khán giả.

Phối cảnh rạp xiếc và biểu diễn đa năng Phú Thọ (TP.HCM) có tổng diện tích 29.000m2, với 2 tầng ngầm và 12 tầng nổi. Kinh phí là 1.395 tỉ đồng.

Những hình ảnh đầu tiên của vở kịch xiếc 'Cha Rồng mẹ Tiên'

Dịp lễ 30-4, 1-5 năm nay, Nhà hát nghệ thuật Phương Nam gởi đến khán giả nhí câu chuyện ý nghĩa thông qua vở kịch xiếc Cha Rồng mẹ Tiên.