Tag: nhà giáo tiêu biểu

Cô giáo 'mát tay', giỏi xin tài trợ cho trò

Không chỉ dìu dắt đưa nhiều học sinh tiến bộ vượt bậc, cô giáo Nguyễn Thúy Duyên còn thường xuyên kết nối các nhà hảo tâm gúp đỡ trò nghèo.

Cô giáo miền xuôi tự học tiếng dân tộc để dạy trẻ vùng cao

Bỏ tiền túi mua quà tặng học sinh, tự học tiếng dân tộc để hiểu học sinh là những việc cô giáo Phan Thị Khánh đã làm trong hành trình rèn chữ để dạy trẻ vùng cao.

Sáng kiến của thầy, ích lợi cho trò

Thầy Võ Châu Thanh, giáo viên tin học Trường tiểu học Trưng Vương (TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), có nhiều sáng kiến trong giảng dạy xuyên suốt nhiều năm học.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đại diện các nhà giáo tiêu biểu

Chiều 17-11, nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gặp mặt đại diện các nhà giáo tiêu biểu.

Tuyên dương 58 nhà giáo kiên cường bám trường, bám bản, cõng chữ lên non

Trong 58 thầy cô giáo được tuyên dương đang công tác tại vùng cao, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, có 19 giáo viên dân tộc thiểu số.

Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu

Ngày 16-11, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã đến chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu, nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thầy hiệu trưởng của những trường khó khăn

TTO - Nhiều người gọi thầy Phan Viết Hải là hiệu trưởng của những trường khó khăn. 29 năm công tác trong ngành giáo dục, có tới 26 năm thầy Hải làm hiệu trưởng của 6 trường tiểu học khó khăn của tỉnh Hà Tĩnh.

Thu hút người giỏi, giữ chân người tâm huyết với nghề giáo

TTO - Đó là một trong những chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong với ngành giáo dục TP.HCM tại lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, tổ chức ngày 16-11.

Để giấc mơ bánh mì của học sinh Trường Sa là có thật

TTO - Ngày 13-11 tại Hà Nội, Bộ Giáo dục - đào tạo tổ chức gặp mặt thầy, cô giáo trong số 42 giáo viên tiêu biểu đang công tác tại các huyện, xã đảo trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2016.

​Tuyên dương 42 thầy, cô giáo tiêu biểu nơi đảo xa

TTO - Tối 12-11 tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp Bộ GD-ĐT và Tập đoàn Thiên Long tổ chức lễ tuyên dương 42 thầy, cô giáo tiêu biểu đang công tác tại các huyện, xã đảo.