Tag: nhà ga quốc tế

Lội bộ sang ga quốc tế đón xe công nghệ và đóng 25.000 đồng

TTO - Sau một thời gian phải leo lên tầng 3 đến tầng 5 ở nhà xe TCP - ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) - để đón xe công nghệ, có lúc tràn ra đường Trường Sơn, hôm qua 5-4 hành khách đến sân bay Tân Sơn Nhất đã có làn xe công nghệ riêng.

Gặp khó vẫn tặng 1 tỉ đồng cho lực lượng y tế chống dịch ở Đà Nẵng

TTO - Chiều 20-3, Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) đã trao số tiền 1 tỉ đồng trực tiếp đến ngành y tế Đà Nẵng nhằm động viên các nhân viên y tế đang trên tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19.

Chuyến bay chở bệnh nhân 68 tới Đà Nẵng có 40 người

TTO - Ngay sau khi Bộ Y tế thông báo ca bệnh mắc COVID-19 thứ 68 tại Việt Nam, chiều 18-3 Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng đã cung cấp thông tin về trường hợp bệnh nhân M.Y. (giới tính Nam, quốc tịch Mỹ) này.

Tân Sơn Nhất lý giải gì về sự cố mất điện sân bay rạng sáng 18-12?

TTO - Đại diện cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết đây là sự cố bình thường và nằm trong quy trình vận hành hệ thống điện của sân bay, nên các hoạt động khai thác vẫn diễn ra bình thường.

Vì sao ngưng phát thanh ở sân bay Tân Sơn Nhất khách nhỡ chuyến ít hơn?

TTO - Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất vừa có thống kê sau thời gian thử nghiệm tắt loa phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga nội địa, bước đầu đánh giá số lượng hành khách bị cắt do nhỡ chuyến ít hơn so với thời điểm còn duy trì phát thanh.

Bất động sản Cam Ranh đón đầu hạ tầng hàng không

Việc Nhà ga quốc tế của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh hoàn thành giai đoạn 1 vào khoảng tháng 6-2018 được nhận định là một trong những nhân tố mang lại sự đột phá đối với địa phương.

Những nhà ga 'đẹp nhất thế giới' chờ bạn đến tham quan

TTO - Rất nhiều nhà ga trên thế giới không đơn thuần là một công trình xây dựng, nơi đón trả hành khách, mà trở thành điểm du lịch yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt, gây ấn tượng mạnh với du khách.

Sân bay Đà Nẵng khai thác nhà ga quốc tế mới

TTO - Nhà ga quốc tế mới T2 sân bay quốc tế Đà Nẵng đã chính thức được các hãng sử dụng.

Thi công nhà ga mới sân bay Đà Nẵng trong 18 tháng

TTO - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đề xuất tổ chức thi công nhà ga quốc tế mới của sân bay Đà Nẵng trong 18 tháng, bắt đầu từ tháng 1-2016 và hoàn thành vào tháng 6-2017.

Nạn nhân bị xe Audi tông ở sân bay qua đời

TTO - Tối 13-2, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết đã nhận được tin một nạn nhân trong vụ xe Audi gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất (đêm 10-2) qua đời tại Bệnh viện 115.