Tag: nhà đẹp

Hiệp khùng và Một giấc mơ hồ

Đọc Một giấc mơ hồ - trò chuyện kiến trúc giữa họa sĩ Bút Chì và Hiệp “khùng” (tức KTS Nguyễn Hòa Hiệp), bất giác cũng muốn được sống trong, thuộc về, khóc cười thỏa thích dưới một mái nhà đẹp.

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Hạnh phúc giản đơn

TTO - Dù việc bán nhà mua chung cư là một quyết định thật khó khăn nhưng giờ mới biết chúng tôi đã đúng. Chỉ cần một nơi chốn đầm ấm để đi về, mọi thành viên trong nhà luôn mạnh khỏe, tận hưởng cuộc sống bình dị thường nhật, đó chính là hạnh phúc.

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Nhà là nơi tôi được trở về với chính mình

TTO - Đến giờ, sau hơn 3 tháng chuyển về ngôi nhà mới, tôi vẫn như đang mơ và thấy mình vô cùng may mắn, hạnh phúc. Tôi nhận ra đã yêu ngôi nhà như yêu chính bản thân.

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Tuy hai nhưng là một căn nhà

TTO - Căn hộ anh đang sống là thành quả tích cóp sau những năm dài nơi xứ người. Anh bảo anh vẫn còn trả góp, chờ khi căn hộ chính thức thuộc về mình, anh sẽ đón ba má vào đây...

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm'

TTO - Mong muốn góp phần xây dựng không gian sống đáng mơ ước, với sự đồng hành của Ximăng INSEE Việt Nam, báo Tuổi Trẻ tổ chức cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm', nhằm tạo sân chơi, cơ hội cho bạn đọc giao lưu, chia sẻ về ngôi nhà thân yêu của mình.

Lễ trao bằng thợ sơn

"Không có thợ nghề này thì lấy đâu ra nhà đẹp", một người dùng hài hước khi xem video.

Lâu đài làm trong 15 năm từ máy bay  BOEING 747

Đây được xem là ngôi nhà có kiến trúc đột phá mới mẻ và cũng rất kỳ công.

Giới trẻ quay cuồng trào lưu khoe phòng trọ xinh, nhà đẹp lung linh

Cải tạo lại không gian sống theo những phong cách yêu thích rồi hí hửng đăng thành quả lên mạng xã hội đang là trào lưu được nhiều bạn trẻ "nghiện".

Xem ngôi nhà triệu đô của Sharapova do kiến trúc sư gốc Việt thiết kế

Cách đây không lâu Maria Sharapova mở cửa cho cánh nhà báo tham quan căn nhà triệu đô của cô tại Los Angeles. Căn nhà có phong cách Nhật, theo lối tối giản và do kiến trúc sư Mỹ gốc Việt thiết kế.

Cùng ngắm những mái nhà độc và đẹp

TTO - Cuộc sống hiện đại, mái nhà ngoài cần chắc chắn, bền, chống nóng, lạnh, thấm, thoát nước nhanh… thì còn yêu cầu có vẻ đẹp, trang nhã.