Tag: Nhà công vụ

Tin tức sáng 17-3: Bộ Y tế sẽ xây dựng giá mới của 10.000 dịch vụ y tế tính đúng tính đủ

Tin tức đáng chú ý: Ai được sử dụng nhà công vụ, tiêu chuẩn ra sao?; Hơn 90% người Việt mắc các bệnh về răng miệng; Bộ Y tế sẽ xây dựng giá mới của 10.000 dịch vụ y tế "tính đúng tính đủ"...

Một nghiên cứu viên được phát hiện chết trong nhà công vụ Đại học Quốc gia TP.HCM

Một nghiên cứu viên của Trường đại học Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia TP.HCM) được phát hiện chết trong phòng ngủ nhà công vụ 2.

Gần 7.000 xe công, hơn 147.000m2 nhà công vụ sử dụng sai mục đích, tiêu chuẩn

TTO - Báo cáo của đoàn giám sát cho thấy giai đoạn 2016 - 2021 có 6.976 xe công (ôtô, môtô, xe gắn máy) sử dụng sai mục đích, sai tiêu chuẩn; 147.911m2 diện tích nhà công vụ sử dụng sai mục đích, sai tiêu chuẩn, chế độ.

Bộ trưởng, bí thư các tỉnh được bố trí nhà công vụ mặt đất rộng 200-250m2

TTO - Dự thảo quyết định về tiêu chuẩn nhà công vụ đang được Bộ Xây dựng lấy ý kiến các bộ, địa phương, theo đó cấp phó thủ tướng trở lên được bố trí ở biệt thự công vụ, bộ trưởng, bí thư các tỉnh được bố trí ở nhà liền kế.

Sẽ thu hồi toàn bộ nhà ở công vụ sử dụng sai mục đích

TTO - Nhà công vụ phải được sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng. Vì vậy, sẽ thu hồi nhà công vụ giao sử dụng không đúng mục đích, không đúng đối tượng, giao cho cựu quan chức nhưng hết thời gian được sử dụng theo quy định.

Xóa bao cấp, tránh đặc quyền trong chính sách nhà ở cho cán bộ, công chức

TTO - Thủ tướng giao Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với cơ quan liên quan nghiên cứu, đề xuất chính sách tổng thể về nhà ở đối với cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị.

Chuyện tình quan chức và nhà công vụ

Biếm họa "nhà công vụ" trên Tuổi Trẻ Cười số ra hôm nay 15.8.2020

Cần kết thúc chuyện 'nhà công vụ'

TTO - Có lẽ cơ quan được giao trách nhiệm quản lý nhà công vụ là Bộ Xây dựng cần kiên quyết, dứt khoát hơn với các trường hợp sở hữu nhà công vụ không đúng đối tượng. Đừng để báo chí, dư luận phải 'đòi hộ' nhà giúp cơ quan chức năng.

Trả ghế nhất quyết không trả nhà

Bởi vì tầm này rồi còn sĩ diện gì nữa.