Tag: Nhà Bè

Khai trương tàu cao tốc từ Nhà Bè đi Côn Đảo vào tháng 3

Để tàu cao tốc Nhà Bè - Côn Đảo hoạt động tốt, các đơn vị liên quan cần phối hợp hoàn thiện kết nối các tuyến xe buýt, cố định đến bến tàu.

Một người dân ở Nhà Bè đặt lú bắt được rái cá quý hiếm

Đặt lú bắt cá ở con rạch gần nhà, một người dân ở huyện Nhà Bè (TP.HCM) bất ngờ khi thấy con rái cá chui vào bên trong.

Bộ Xây dựng gỡ vướng cho dự án khu nhà ở đường Nguyễn Hữu Thọ, TP.HCM

Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi TP.HCM về việc hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho dự án khu nhà ở đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè - phân khu 16.

Những cánh cửa mới của thành phố

Tôi đã được đến, và sống ở TP.HCM từ thơ ấu. Lớn lên và trưởng thành cùng thành phố, chứng kiến những đổi thay, công việc sau này càng cho tôi điều kiện theo dõi và tìm hiểu.

Khỉ đuôi lợn ở TP.HCM sổng chuồng cắn một bé gái bị thương

Một trong hai con khỉ đuôi lợn sau khi sổng chuồng ở huyện Nhà Bè (TP.HCM) đã cắn một bé gái bị thương. Cả hai con khỉ trên sau đó đã bị cơ quan chức năng bắt, đưa về cứu hộ.

Phó chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan: 5 đô thị vệ tinh phải đi lên theo thế mạnh của mình

Việc xây dựng các huyện thành quận hoặc TP phải có định hướng phát triển khác biệt phù hợp với đặc điểm của từng vùng. Chức năng của 5 đô thị vệ tinh phải làm rõ, mỗi nơi đi lên theo thế mạnh của mình.

Đường phố Sài Gòn - Những ký ức thân thương - Kỳ 8: Nguyễn Hữu Thọ - đường thanh xuân hướng biển

Trong các đường phố Sài Gòn, đường Nguyễn Hữu Thọ thật sự xứng đáng là con đường huyết mạch phía Nam thành phố.

TP.HCM yêu cầu các huyện không đề xuất xin chủ trương lên quận hoặc TP

TTO - Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cho rằng trước mắt các huyện cần nghiên cứu quy hoạch không gian, cơ sở hạ tầng... Khi các huyện đạt tiêu chuẩn, TP sẽ trình cấp có thẩm quyền xem xét mô hình phù hợp với từng huyện.

Kiểm lâm 'quét sân chùa' canh tóm khỉ đuôi lợn đực chạy ầm ầm mái nhà, chọi phá phụ nữ

TTO - Ở khuôn viên chùa, con khỉ đực này thường lấy đồ cúng, lấy trái cây cũng như bẻ cây vườn chùa. "Mình đi ngang, nó lấy trái cây chọi mình luôn... " - chị Nguyễn Cẩm Nhung lắc đầu.

Phát triển vùng Nhà Bè không tách rời với quận 7

TTO - "Từ 30 năm trước, khi lãnh đạo huyện Nhà Bè xây dựng định hướng phát triển kinh tế và những công trình điểm nhấn luôn gắn liền Nhà Bè và quận 7. Quận 7 bây giờ cũng chính là Nhà Bè".