Tag: Nguyễn Quốc Vương

Quà 20-10 đặc biệt ở trại giam nữ tù nhân

Gần 800 nữ phạm nhân ở Trại giam Ngọc Lý (huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) đã nhận được những món quà 20-10 thật đặc biệt.

Waka và zGroup bị tố vi phạm bản quyền sách

TTO - Mới đây, tác giả Nguyễn Quốc Vương đã lên tiếng về việc tác phẩm 'Nước Nhật nhìn từ những thứ bình thường' của ông bị ứng dụng đọc sách Waka và công ty sách zGroup vi phạm bản quyền.

Điều chuyển thượng tá ký quyết định tạm đình chỉ vụ đánh người tại trụ sở công an

TTO - Thượng tá Cao Giang Nam - người từng ký quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ đánh người xảy ra tại trụ sở Công an phường Trần Lãm, TP Thái Bình - vừa được Công an tỉnh này điều động về nhận nhiệm vụ mới tại phòng tham mưu Công an tỉnh.

Đường Nhuệ bị tố 'thu phí' bảo kê đám tang

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 21-4, thượng tá Nguyễn Quốc Vương - trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thái Bình - cho biết liên quan nội dung thông tin băng nhóm Đường Nhuệ “thu phí” bảo kê đám tang.

Vụ án vợ chồng đại gia Đường Nhuệ: Cảnh sát điều tra làm việc với người tố giác

TTO - Sau khi vợ chồng 'đại gia' bất động sản Thái Bình Đường Nhuệ bị bắt, rất nhiều người dân trên địa bàn tỉnh tiếp tục làm đơn tố giác cặp vợ chồng này đã có hành vi bảo kê, hủy hoại tài sản, hoạt động băng đảng 'xã hội đen'.

Phẩm cách

TTO - Trong năm 2006, từ 'phẩm cách' được ghi nhận là từ thông dụng phổ biến nhất tại Nhật Bản. Cùng lúc, quyển sách Phẩm cách quốc gia của Fujiwara Masahiko ấn hành tháng 11-2005 đã bán hết 2,65 triệu bản tại Nhật trong 6 tháng.

Muốn chữa bệnh “ảo” phải sửa đổi thế giới thực

TTO - Để thoát khỏi nỗi cô đơn và khẳng định sự tồn tại của bản thân, các em sẽ làm những hành động thậm chí là “điên rồ” để có được cảm giác “tồn tại”.