Tag: Nguyễn Văn Tài

Nguyễn Văn Tài say đắm tranh giấy dán

TTO - Tại triển lãm mỹ thuật 'Mùa xuân mới - Tác phẩm mới' đang diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng (từ nay đến 20-2), tác phẩm Ánh sáng của họa sĩ Nguyễn Văn Tài khiến nhiều bạn trẻ thích thú bởi đây là tác phẩm duy nhất có chất liệu giấy dán.

Bị công an kiểm tra, trộm xe quăng xe cầm 2 dao chạy giữa đường

TTO - Khi bị yêu cầu dừng lại để kiểm tra, Tài hoảng hốt vứt xe máy lại, trên tay cầm 2 con dao, gồm 1 dao bầu và 1 dao Thái Lan, bỏ chạy khiến ai đi đường nhìn thấy cũng xanh mặt.

Tắm suối, ba mẹ con chết đuối

TTO - Chiều 1-8, cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên cho biết trên địa bàn huyện Đại Từ vừa xảy ra vụ tắm suối khiến ba mẹ con chết đuối.

Người dân truy đuổi tài xế tông chết người rồi bỏ trốn

TTO - Sau khi tông vào xe máy khiến một em nhỏ chết tại chỗ, tài xế xe tải tiếp tục cho xe chạy khỏi hiện trường nhưng đã bị người dân bắt được.

Một người đàn ông chết với nhiều vết máu khô

TTO - Đến nhà bạn chơi, anh Võ Huệ Trung bàng hoàng phát hiện một người chết dưới nền nhà bạn mình, trên cơ thể có nhiều vết máu đã khô cứng.

​Sét đánh giữa biển, một ngư phủ tử vong

TTO - Đang đánh bắt trên biển, khi cơn giống kèm sấm chớp kéo đến, các ngư phủ đã vào cabin trú nhưng vẫn bị sét đánh trúng. Một ngư phủ tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương.

Đôi tay của Tài

TT - Thật khó để nghĩ rằng một người có đôi tay quặt quẹo như Nguyễn Văn Tài lại trở thành người thầy dạy nghề, hướng nghiệp cho thanh niên khuyết tật.