Tag: Nguyen Van Nam

Ông Nguyễn Văn Nam làm trợ lý Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên

TTO - Ban Bí thư Trung ương Đảng có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Nam - hàm vụ trưởng, thư ký Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên - giữ chức trợ lý Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên.

Luật sư Nguyễn Vân Nam qua đời vì COVID-19

TTO - Thêm một mất mát nữa cho học giới trong nước khi GS.TS. LS Nguyễn Vân Nam trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện hồi 22h30 ngày 7-9, sau hơn mười ngày nhập viện vì COVID-19.

Bắt một nhà sư Việt Nam nghi kết hôn giả để ở lại Nhật

TTO - Cảnh sát Nhật vừa bắt giữ một nhà sư người Việt Nam vì nghi ngờ kết hôn giả để được lưu trú lâu dài ở nước này. Tại Nhật, chuyện nhà sư lấy vợ là bình thường.

Vụ tranh chấp Thần Đồng Đất Việt: Công ty Phan Thị kháng cáo

TTO - TAND quận 1, TP.HCM đã thụ lý đơn kháng cáo bản án sơ thẩm tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ của bà Phan Thị Mỹ Hạnh và Công ty Phan Thị.

Nhìn lại, thấy xa hơn của luật sư Nguyễn Vân Nam

TTO - Nhìn lại, thấy xa hơn của giáo sư, tiến sĩ khoa học luật Nguyễn Vân Nam đặt vào tay bạn đọc một khối lượng tri thức đồ sộ mà dung lượng gần 700 trang in chưa nói hết tầm vóc.

Tác giả chỉ được bảo vệ nếu Việt Nam sửa luật theo công ước Berne

TTO - Những khoảng chênh trong luật về quyền tác giả của Việt Nam so với quốc tế dẫn đến tình trạng các tác giả Việt Nam chưa được bảo vệ.

Tự do của công dân và sự trôi chảy quản lý nhà nước bằng hộ khẩu

TTO - Điều 13 Tuyên bố chung về các quyền con người của Liên Hiệp Quốc nêu rõ: mỗi người đều có quyền tự do đi lại và tự do lựa chọn nơi cư trú trong phạm vi nhà nước (của mình).

Đâm chết bạn vì đòi tiền không trả, lãnh 16 năm tù

TTO - Nguyễn Văn Nam cho bạn mượn 7,5 triệu đồng nhưng đòi mãi không trả nên đã rút dao đâm chết bạn. Kết quả, Nam bị tuyên phạt 16 năm tù.

Người cha chém chết con rể, chở xác đi đầu thú hầu tòa

TTO - Bị cáo Nguyễn Văn Nam bị xét xử về tội giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh với khung hình phạt quy định từ 6 tháng đến 3 năm.

Chém chết con rể rồi chở xác đến công an đầu thú

TTO - Đi nhậu về, Việt đứng trước nhà vợ chửi bới, xô ngã em vợ, bố vợ tức giận lấy dao chém chết rồi chở xác con rể đến công an đầu thú.