Tag: Nguyễn Văn Mạnh

Miss World Business Vietnam 2024 tuyển thí sinh đến 60 tuổi, không quan trọng chiều cao

Ông Nguyễn Duy Mạnh - trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss World Business Vietnam 2024 (Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam) - giải thích cuộc thi tuyển thí sinh đến 60 tuổi vì muốn tạo cơ hội cho mọi người có thể thay đổi bản thân.

Cuộc thi 'Gương mặt ảnh bìa 2023' lồng ghép trao giải cho người đẹp bị xử phạt 55 triệu đồng

Công ty Bến Thành tổ chức họp báo công bố kết quả 'Gương mặt ảnh bìa 2023' và lồng ghép trao giải cho người đẹp bị Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM xử phạt 55 triệu đồng. Nguyên Vũ, Hiền Mai đồng hành cuộc thi này.

Bắt khẩn cấp người cha làm bị thương 2 con nhỏ tại Thái Bình

TTO - Chiều 22-1, Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Quỳnh Phụ bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mạnh (35 tuổi, trú thị trấn Quỳnh Côi) vì dùng dao làm bị thương 2 con ruột của mình.

Gây rối ở Bình Thuận, 6 bị cáo bị phạt tù từ 24-30 tháng

TTO - Sáng 12-7, TAND TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 7 bị cáo liên quan đến các vụ gây rối trật tự công cộng xảy trước cổng UBND Bình Thuận hồi đầu tháng 6.

6/7 bức tranh của Bùi Xuân Phái không có người trả giá

TTO - Trong phiên đấu giá Chọn’s số 9 chiều tối 23-12, chỉ có 1/7 bức tranh của họa sĩ Bùi Xuân Phái được đấu giá thành công.

Bắt 2 nghi phạm dùng súng cướp cửa hàng điện thoại

TTO - Ngày 3-6, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị này đã bắt 2 nghi phạm được xác định là dùng súng cướp cửa hàng điện thoại tại xã Đồng Xép, huyện Tiên Du, Bắc Ninh vào ngày 27-5.

Hai xe máy tông nhau, 1 người chết, 4 bị thương

TTO - Chiều 2-3, vụ tai nạn trên đường Nguyễn Thị Lắng (H.Củ Chi, TP.HCM) khi xe gắn máy do thanh niên chở theo 2 bạn gái tông xe của đôi vợ chồng chở nhau đi khám thai khiến 1 người chết, 4 người bị thương.

Kỷ luật 3 cán bộ đi nhậu bắt doanh nghiệp trả tiền

TT - Ngày 27-11, ông Nguyễn Ngọc Dãy, chủ tịch UBND huyện Tân Trụ (Long An), cho biết đã ra quyết định kỷ luật ở mức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Văn Ngoan (cán bộ chi cục thuế), khiển trách đối với ông Lê Công Đồng (cán bộ phòng kinh tế hạ tầng) và ông Nguyễn Văn Mạnh (công an huyện) vì đã vi phạm nguyên tắc của ngành về kiểm tra kinh doanh trên địa bàn huyện.

"Cứu người gặp nạn là điều cần phải làm"

TTO - Đó là những suy nghĩ mà em Nguyễn Văn Mạnh (18 tuổi, học sinh lớp 12C6, trường THPT Nguyễn Sỹ Sách, huyện Thanh Chương, Nghệ An) - người đã dũng cảm cứu người trong nước lũ chia sẻ.

Hai học sinh dũng cảm cứu người trong lũ dữ

TTO - Đó là Nguyễn Văn Mạnh (18 tuổi, học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Sỹ Sách, huyện Thanh Chương, Nghệ An) và Trần Doãn Sửu (17 tuổi, học sinh lớp 11A Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương, Nghệ An).