Tag: Nguyễn Văn Luông

Trường học ở Đà Nẵng bắt trend xin nhận thẻ bảo hiểm y tế thay hoa ngày 20-11

Trường Tiểu học Hai Bà Trưng đăng tải thư ngỏ của hiệu trưởng mong được nhận thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh thay vì hoa, quà ngày 20-11.

Chuyện tình 'tí hon' trên gác mái

TTO - Giữa những tòa cao ốc lấp lánh ở TP.HCM về đêm, có vợ chồng 'tí hon' kia sống hạnh phúc trên căn gác mái ở nhờ Trung tâm thể thao quận Tân Bình.

Như chưa hề có cuộc chia ly: Không ngờ tìm được anh trai thất lạc sau gần 50 năm

TTO - Tối 1-11, khán giả không khỏi xúc động khi chứng kiến cuộc trùng phùng của hai anh em kẻ Bắc người Nam sau gần 50 năm thất lạc nhau tưởng chừng không bao giờ được gặp lại, trong chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly' số 146.

Bức xúc chuyện ngành thuế nhầm và thu chồng chéo

TTO - Ngành thuế nhầm chuyện ưu đãi khiến doanh nghiệp bị cắt, sở ban ngành lại tăng thu quỹ phòng chống thiên tai từ mức 15.000 đồng/công nhân lên 135.000 đồng/người... khiến các doanh nghiệp bức xúc.

Quan hệ với bạn gái chưa đủ tuổi rồi quay clip

TTO - Phát hiện clip tình cảm giữa em T. với Nguyễn Văn Lượng được chính T. đăng lên tài khoản Facebook, gia đình T. đã tố cáo và công an đã tạm giữ Lượng để điều tra.

Cưa đầu đạn, em chết, anh trọng thương

TTO - Làm vườn, đào được quả đạn, hai anh em ruột dùng máy mài cắt thì bất ngờ quả đạn phát nổ khiến em tử vong, anh bị thương nặng.

Đề nghị 3-8 năm tù các bị cáo gây tai nạn đường sắt cầu Ghềnh

TT - Tài xế taxi Trần Minh Châu - người không chịu lùi xe để giải tỏa ách tắc trên cầu Ghềnh bị đề nghị mức án cao nhất từ 7-8 năm về tội cản trở giao thông đường sắt.

Nghệ An: "quan huyện, quan xã" lãnh án vì "ăn đất"

TTO - Chiều 22-8, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên án các bị cáo trong vụ án “ăn đất” tại xã Thanh An, Thanh Chương (Nghệ An). Nguyên phó trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy Thanh Chương lãnh 3 năm tù giam.

Nguyên bí thư đảng ủy và chủ tịch UBND xã ra tòa

TTO - Ngày 21-1, các bị cáo nguyên là bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã Thanh An (Thanh Chương, Nghệ An) ra tòa vì tội "lợi dụng chức vụ, quyền hạn và lạm quyền trong khi thi hành công vụ" tại địa phương.

Bắt nhóm cướp giật 25 vụ trên quốc lộ 5

TTO - Ngày 18-12, Công an Hà Nội cho biết đã triệt phá một nhóm cướp giật gồm hai thanh niên gây ra 25 vụ cướp trên tuyến quốc lộ 5.