Tag: Nguyễn Văn Chính

Phải rèn luyện kỹ năng, thái độ mới cứu người thành công

TTO - Con người sinh ra không có sẵn tinh thần dũng cảm hay bạc nhược, mà được giáo dục, được rèn luyện, trải nghiệm trong cuộc sống một cách rất căn bản.

Khởi tố, bắt thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh 15 tuổi mang bầu

TTO - Ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), thầy giáo dạy toán, bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra hành vi giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, làm một nữ sinh lớp 10 mang bầu.

Bắt nhóm thanh niên truy sát chết người

TTO - Ngày 16-2, CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 nam thanh niên để điều tra về hành vi giết người trên địa bàn huyện Vũng Liêm.

'Công đầu đổi mới là của ông Chín Cần'

TTO - Đêm trước khi chia tay ông Chín Cần, những câu chuyện về ông lại được nhắc, những bài báo về ông được truyền tay. Chúng tôi nhận được một cuộc điện thoại đặc biệt.

Nhìn vào gương mặt người dân

TTO - Ngày mai (2-11) ông Chín Cần sẽ về với đất mẹ. Những gương mặt nhân dân mà ông đã từng kính trọng, yêu thương, nhìn vào như nhìn một tấm gương, xem tấm bảng chỉ đường vẫn ở lại.

Nhớ chú Chín Cần

TTO - Nghe tin chú Chín Cần mất, đang chạy xe trên đường phố mà tôi không kìm được nỗi xúc động. Nước mắt cứ như từ trong tim tự trào ra cùng với những kỷ niệm sâu đậm với chú Chín Cần…

Giả công an huyện lừa đảo bảo kê thuốc lá lậu

TTO - Để chị Pha tin tưởng đưa tiền nhiều lần, Phan Xích Nhất Yên đã nhờ người hàng xóm đóng giả làm cán bộ công an huyện, hứa bảo kê cho chị Pha không bị bắt thuốc lá lậu.

Đi đòi "danh dự", bị đâm tám nhát tử vong

TTO - Bị nghi ngờ lấy trộm 3,2 triệu đồng, ông Thành tìm Chinh để đòi lại “danh dự”. Do bị ông Thành dùng khúc gỗ đánh, Chinh lấy dao đâm 8 nhát khiến ông Thành tử vong tại chỗ.

​Làm tốt nhất để bà con nhanh có lại cầu

TTO - Ngày 3-7, khi thông tin nửa cây cầu “vừa khánh thành 12 ngày đã sập” được giữ lại vì vẫn còn tốt, rất nhiều bạn đọc gần xa đã tỏ ý kiến băn khoăn về việc giữ lại nửa cây cầu này.

Cầu mới khánh thành đã sập: không khoan khảo sát địa chất?

TTO - “Theo đánh giá sơ bộ ban đầu, do công trình nhỏ nên nhà thầu khảo sát thiết kế xây dựng đã không khoan khảo sát địa chất”, ông Nguyễn Văn Chỉnh, phó giám đốc Sở Giao thông vận tải Long An, nói.