Tag: Nguyễn Văn An

Đà Nẵng lấy ý kiến về việc bãi bỏ quyết định đưa người lang thang xin ăn vào cơ sở bảo trợ

TTO - Thông tin Sở LĐ-TB&XH TP Đà Nẵng lấy ý kiến về việc bãi bỏ quyết định đưa người lang thang vào cơ sở bảo trợ xã hội đang được dư luận TP này quan tâm đặc biệt, khi có lo lắng rằng chính sách nhân văn này sẽ dừng lại.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga hơn 40 giờ đã tử vong

TTO - Bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga trong hơn 40 giờ ngay sau sinh đã tử vong chiều nay 29-6, sau 21 ngày được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi máu nhiễm khuẩn, hai đáy phổi đông đặc

TTO - Chiều 25-6, Bệnh viện Xanh Pôn cho biết bé sơ sinh bị bỏ rơi ngoài trời Nguyễn Văn An đang nguy kịch do nhiễm khuẩn huyết, hai lá phổi xẹp, đáy phổi đông đặc.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi ở hố ga: 'Bà ngoại' xin gặp, bệnh viện không cho

TTO - Bệnh viện Xanh Pôn cho biết sức khỏe bé Nguyễn Văn An (sinh tối 6-6 và bị bỏ rơi ngoài trời đến chiều 8-6) đã tiến triển tốt hơn và mới có một phụ nữ ở Hà Tĩnh xưng là 'bà ngoại' cháu bé đã đến bệnh viện xin thăm cháu.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi hơn 40 giờ nghi bị nhiễm trùng máu, bác sĩ dồn lực cứu chữa

TTO - Sau 2 ngày tiến triển tốt, hôm nay 12-6, bé sơ sinh bị bỏ rơi hơn 40 giờ ngoài trời ở Sơn Tây, Hà Nội, có những diễn biến bất lợi. Các bác sĩ cho biết sẽ hội chẩn tìm phương pháp tốt nhất để cứu bé.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi đã ở ngoài trời không quần áo, không ăn uống hơn 40 giờ

TTO - Bé Nguyễn Văn An đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn đã bị bỏ rơi ngoài trời từ khoảng 23h đêm 6-6 và được phát hiện lúc 15h30 ngày 8-6, tức trải qua hơn 40 giờ trong điều kiện không quần áo, không được ăn uống và có lúc nắng nóng đỉnh điểm.

Đà Nẵng bắt đầu chi tiền hỗ trợ COVID-19

TTO - Ngày 29-4, TP Đà Nẵng bắt đầu chi trả tiền hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Ngoài nhóm đối tượng được hỗ trợ theo Nghị quyết 42 của Chính phủ, Đà Nẵng còn dùng ngân sách địa phương giúp thêm nhóm đối tượng đặc thù.

Đình chỉ điều tra vụ đá cửa xe hơi gây thiệt hại 5 triệu đồng

TTO - Sau 3 lần xét xử vẫn chưa kết tội được bị cáo, cơ quan điều tra đã trao quyết định đình chỉ điều tra đối với người có hành vi đá móp cửa xe hơi gây thiệt hại 5 triệu đồng.

Đá cửa xe hơi gây thiệt hại 5 triệu, tòa xử ba lần chưa xong

TTO - Vụ án bị cáo dùng chân đá làm móp cánh cửa ôtô gây thiệt hại hơn 5 triệu đồng nhưng ba lần tòa án trả hồ sơ điều tra bổ sung vẫn chưa giải quyết xong.

Cụ ông trang trí nhà bằng vỏ chai thuốc trừ sâu có nhà mới

TTO - Từ ngày 14-2, cụ Nguyễn Văn Ẩn (94 tuổi, xã Tân Công Chí, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp) không cần cắt vỏ chai thuốc trừ sâu độc hại để trang trí nhà, vì ông đã được tặng một ngôi nhà mới khang trang.