Tag: nguyễn tuấn quỳnh

Bạn trẻ thách thức nhau 1 năm đọc 15 cuốn sách

TTO - Đầu năm 2017, bạn trẻ hào hứng với một trào lưu thú vị trên mạng xã hội: "thách thức nhau" trong vòng 1 năm đọc 15 cuốn sách có những chủ đề khác nhau.

Mỗi người phải ý thức vai trò của mình

TTO - Tham gia chia sẻ cảm xúc từ bài viết “Hãy trỗi dậy, Việt Nam!”, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - phó chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, tổng giám đốc Saigon Books - cho rằng đầu tư cho con người là đầu tư hiệu quả nhất.

​Đừng chỉ khát khao, phải dám hành động

TTO - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM Nguyễn Tuấn Quỳnh đã nhấn mạnh như vậy khi nói chuyện trước hằng trăm sinh viên ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) sáng 29-11.

Quan tâm nhiều hơn khởi nghiệp thanh niên nông thôn

TT - Tôi được mời tham gia làm giám khảo một cuộc thi khởi nghiệp của thanh niên nông thôn do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp tổ chức.

Cử nhân kinh tế: Bạn biết gì về chỉ số AQ?

TTO - Trong ba điều hệ trọng quyết định thành công trong đời sống học tập và sự nghiệp tương lai – Kiến thức, Kỹ năng, và Thái độ sống – thì thái độ sống là yếu tố quan trọng nhất, giữ vai trò định hướng.

"Hãy làm người có ích trước khi giàu có!"

TT - Bài viết “Sống làng nhàng, lười học là nguyên nhân thất bại” đăng tải trên Tuổi Trẻ Online ngày 21-11 đã lập tức trở thành đề tài cho một diễn đàn sôi nổi về lối sống trẻ trên Tuổi Trẻ.