Tag: Nguyễn Trung Hiếu

Tuyên dương thiếu niên 17 tuổi cứu 2 người trong xe hơi rớt xuống hồ Xuân Hương

Trung ương Đoàn đã trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho thiếu niên cứu 2 người trong xe hơi bị rớt xuống hồ Xuân Hương.

Tiến sĩ hàng không lương 47 triệu/tháng xử lý ra sao khi bị cả công ty biết lương?

Đối mặt với câu hỏi này, anh Trung Hiếu - ứng viên Cơ hội cho ai mùa 3 - thông minh, dí dỏm trả lời: 'Các nhân viên của tôi nói rằng vị trí này của tôi thì mức lương hiện tại hơi thấp. Không hiểu sao sếp chưa tăng lương cho tôi'.

Nguyễn Trung Hiếu - 'Nhất nghệ tinh nhất thân vinh' là chưa đủ

TTO - Nguyễn Trung Hiếu - thí sinh tham gia chương trình truyền hình 'Cơ hội cho ai? - Whose Chance' mùa 3 ở tập 3 đã khẳng định “Nhất nghệ tinh nhất thân vinh” không còn đúng với thời đại ngày nay.

9X thủ khoa và những bài học thất bại

TTO - Tốt nghiệp đứng đầu Học viện Ngân hàng, nằm trong tốp 10 sinh viên xuất sắc nhất ĐH Brandeis (Mỹ) và hiện là nghiên cứu sinh tại Trường ĐH Kinh doanh Columbia (Mỹ)… là sơ nét chân dung của bạn Nguyễn Trung Hiếu (26 tuổi, Hà Nội).

Đội SLNA phạt Phạm Thế Nhật một tháng lương

TTO - Ngoài án phạt do ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đưa ra, cầu thủ Phạm Thế Nhật còn chịu án phạt nội bộ của CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) vì tội đấm gãy mũi cầu thủ Trung Hiếu (Đắk Lắk) trận SLNA thắng Đắk Lắk 3-1 ở vòng 1 Cúp quốc gia 2017 tại Vinh chiều 4-2.

Vinh danh 10 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2016

TTO - Tối 3-1, Thành đoàn TP.HCM đã chính thức vinh danh và trao danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” 2016 cho 10 bạn trẻ tiêu biểu, đại diện cho tuổi trẻ TP.HCM.

Bắt tài xế xe tải cán chết cha, mẹ, con 2 tuổi

TTO - Tài xế xe “hổ vồ” mải nghe điện thoại khi lái xe, không quan sát nên đã tông và kéo lê cả 3 người trong một gia đình vào bánh xe.

Đầu kéo xe container cháy nát như tro trong đêm

TTO - Tối 19-3, một đầu kéo xe container bị thiêu rụi hoàn toàn trên đường Nguyễn Thị Định (P.Cát Lái, Q.2, TPHCM).

Kiểm tra dấu hiệu vi phạm của chủ tịch tỉnh Sóc Trăng

TT - Ngày 1-2, ông Trương Minh Lưu - ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng - cho biết chiều cùng ngày đoàn cán bộ của Ủy ban Kiểm tra trung ương đã có buổi làm việc với tập thể Ban thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng, công bố quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm trong chỉ đạo điều hành của tập thể Ban cán sự Đảng UBND tỉnh và cá nhân ông Nguyễn Trung Hiếu, chủ tịch UBND, thời gian qua.

Dừng toàn bộ dự án cạnh chùa Dơi

TT - Ngày 19-1, Ban thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng đã tổ chức cuộc họp bất thường liên quan đến một số vụ việc của ông Nguyễn Trung Hiếu - chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng - thời gian qua.