Tag: Nguyễn Thị Tuyết

Tết về từ những món ăn thất truyền

TTCT - Bao đời, phụ nữ Hà Nội không chỉ coi việc nấu ăn, nữ công gia chánh là bổn phận mà còn là niềm vui. Với bà Nguyễn Thị Tuyết - một chuyên gia ẩm thực Hà thành - đó còn là một sứ mệnh quan trọng: gìn giữ những tinh hoa vốn cổ được trao truyền bao đời trong những căn bếp người Hà Nội.

Cô giáo dạy toán bị giết ngay trước ngày lẽ ra là ngày cưới

TTO - Lãnh đạo nhà trường cho biết cô giáo T. và thầy Thắng - nghi can giết cô giáo - là giáo viên có chuyên môn tốt. Cả hai đã định ngày cưới vào ngày 25-4 nhưng đến phút chót thì cô giáo đề nghị hoãn lại.

Nghi can khai giết cô giáo dạy toán vì mâu thuẫn tình cảm

TTO - Sau khi giết chết cô giáo, nghi can - là thầy giáo dạy chung trường - đã đến Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM tự thú và khai nhận do mâu thuẫn tình cảm.

Đề nghị truy tố 2 cựu hiệu phó Trường Chính trị Phú Yên

TTO - Ông Lê Văn Sự và bà Nguyễn Thị Tuyết Nga đã không kiểm tra khi ký duyệt hồ sơ thanh toán khống tiền ăn của học viên các lớp trung cấp chính trị, gây thiệt hại hơn 2,5 tỉ đồng.

Những dấu hỏi trong vụ án tờ vé số độc đắc bị đánh tráo

TTO - Cơ quan điều tra không tìm ra người làm giả tờ vé số của bà Nguyễn Thị Tuyết trong khi Viện Khoa học hình sự giám định băng ghi hình đã chỉ rõ tờ vé giả này được lấy ra từ đâu…

Tờ vé số độc đắc và 6 năm nghiệt ngã đòi tiền thưởng

TTO - Mang tờ vé số độc đắc đi đổi thưởng, bà Nguyễn Thị Tuyết không ngờ mình bị cuốn vào một vụ kiện nhùng nhằng hơn 6 năm trời cùng một bản án treo 2 năm tù như "ách giữa đàng"...

​Kháng nghị hủy án vụ đòi bồi thường vé số độc đắc 1,5 tỉ

TTO - Với động thái bất ngờ này, vụ kiện của bà Nguyễn Thị Tuyết (Châu Thành, Kiên Giang) với đại lý vé số đòi bồi thường tờ vé số trúng giải độc đắc nghi bị đánh tráo chưa biết sẽ kéo dài đến bao giờ.

Giao lưu trực tuyến: Đề thi và cách làm bài thi THPT quốc gia

TTO - Bạn đang lo lắng về kỳ thi THPT Quốc gia 2017? Bạn đang thắc mắc: nội dung đề thi năm nay sẽ ra sao; các môn thi trắc nghiệm lần đầu tiên (Toán, Sử, Địa, GDCD) sẽ ra theo dạng như thế nào?

Hủy án vụ vé số nghi bị đánh tráo kéo dài hơn 5 năm

TTO - Chiều 4-10, tòa phúc thẩm TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên hủy án sơ thẩm đối với vụ kiện tranh chấp tờ vé số nghi bị đánh tráo.

​Nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại dã man

TTO - Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Tuyết (28 tuổi, quê Phú Yên), chủ quán cà phê ở phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.