Tag: Nguyễn Thị Thu

Bà Nguyễn Thị Thu làm chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Thủ Đức

TTO - Ngày 22-4, Cục Thi hành án dân sự TP.HCM đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Thủ Đức.

Người phụ nữ bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh lãnh 5 năm tù

TTO - Nguyễn Thị Thu, 32 tuổi, bị TAND tỉnh Bắc Ninh xử phạt 5 năm tù vì bắt cóc bé trai 2 tuổi ở thành phố Bắc Ninh để níu kéo tình cảm của người tình.

Bắt tạm giam người phụ nữ bắt cóc bé trai, người tình không liên quan vụ án

TTO - Nguyễn Thị Thu, 32 tuổi, bị công an khởi tố vì bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh khi cháu bé đang đi chơi cùng bố tại công viên.

Khởi tố vụ án người phụ nữ bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh

TTO - Ngày 25-8, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp với Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê quán TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) về hành vi chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Nghi phạm bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh có nhân thân phức tạp

TTO - Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê Cao Bằng), nghi phạm bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh, từng lấy chồng và đã có con. Còn chị gái của người phụ nữ này từng lĩnh án 15 năm tù về tội buôn bán trẻ em sang Trung Quốc.

Nữ nghi phạm bắt cóc trẻ em tại Bắc Ninh khác ảnh trên mạng hoàn toàn - TikTok nợ dân Việt 'ngàn lời xin lỗi'

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội của Nguyễn Thị Thu - nghi phạm bắt cóc cháu bé 2 tuổi ở Bắc Ninh khiến ai nấy đều giật mình bởi khác hoàn toàn tấm ảnh được chụp tại cơ quan công an.

Nghi phạm khai bắt cóc bé trai để lừa gia đình người yêu đồng ý cho cưới

TTO - Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Thu khai từng có thai với người yêu nhưng không may bị hỏng thai nên đã đi bắt cóc cháu Gia Bảo về làm con để lừa người yêu và được gia đình người yêu đồng ý cho cưới.

Cách chức chủ tịch phường vì tự ý thay tên đổi họ và sửa lý lịch Đảng

TTO - Nữ chủ tịch UBND phường tự ý sửa lại lý lịch đảng viên, tự ý thay đổi họ, chữ lót, năm sinh của mình... đã bị kỷ luật với hình thức cách chức ủy viên ban chấp hành Đảng bộ phường.

'Sao doanh nhân' giả mạo công văn Văn phòng UBND TP.HCM?

TTO - Chiều 25-4, vòng chung kết “Sao doanh nhân” tổ chức tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở TP Vũng Tàu. Khi PV tìm hiểu giấy tờ vòng chung kết, người trong ban tổ chức cung cấp những công văn nghi là giả mạo của Văn phòng UBND TP.HCM.

Người Việt tử nạn tại Thái Lan: Chờ đem thi thể người thân về an táng

TTO - Tin chị Nguyễn Thị Thu đang mang bầu hai tháng bị tử nạn ở Thái Lan khiến làng quê Dư Nại vốn yên bình trở nên xôn xao. Dân làng thảng thốt trước sự ra đi đột ngột của người hàng xóm, còn gia đình quằn quại trong nỗi đau tang thương.