Tag: Nguyễn Thị Thu Hương

Hơn 710 mã số vùng trồng bị thu hồi

Mã số vùng trồng bị thu hồi chủ yếu ở các tỉnh Tiền Giang, Tây Ninh, Lâm Đồng, Bình Thuận… phần lớn là nông sản xuất khẩu đi Trung Quốc.

3 cô sếp Việt ở tập đoàn công nghệ

Giữ vai trò quản lý trong các công ty công nghệ nổi tiếng thế giới, ba phụ nữ Việt Nam tài năng, xinh đẹp dưới đây đã chia sẻ những giá trị, phẩm chất riêng của người Việt Nam.

Hiệu trưởng và thủ quỹ Trường THCS Ngô Quyền bị khởi tố liên quan lạm thu

TTO - Công an Hải Phòng cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam hiệu trưởng và thủ quỹ Trường THCS Ngô Quyền liên quan vụ việc lạm thu.

Hồn nến - Tri ân và không lãng quên ngày 17-2

TTO - 'Tri ân và không lãng quên ngày 17-2' - đó là tâm sự của tác giả bài thơ Hồn nến. Cô tên thật là Nguyễn Thị Thu Hương, sinh năm 1993, tại Yên Bình, Yên Bái và hiện đang sinh sống, làm việc tại Yên Bái.

Chàng trai "xương thủy tinh" vào đại học

TT - Mở Facebook thấy mấy ngọn nến hồng ở trang của chị Nguyễn Thị Thu Hương và Đỗ Minh Hội. Thì ra hai mẹ con thắp nến ảo kỷ niệm năm năm ngày cuốn sách Hành trình xương thủy tinh của chị Hương ra đời, bảy năm từ ngày cậu bé Hội và câu chuyện “Con sẽ sống, mẹ ơi!” của mình xuất hiện trên Tuổi Trẻ.

Tình thương trải rộng đến vô cùng

TT - Ai cũng biết làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ, người mẹ yêu thương con hết lòng, hi sinh cho con vô điều kiện như là một điều tự nhiên, tất yếu.

Dòng chảy ấm áp

TT - Mồng 5 tết, chị Nguyễn Thị Thu Hương gửi đến chúng tôi một lá thư kể về câu chuyện của Mùi và Ngoan. “Kể lại câu chuyện này tặng Tuổi Trẻ như chút quà mừng xuân mới”... Và “Câu chuyện một triệu đồng” đã xuất hiện trên số báo tân niên của Tuổi Trẻ. Cảm ơn Thu Hương, cảm ơn một câu chuyện tình yêu, một câu chuyện về nghĩa về tình đẹp lồng lộng quanh những con người lao động nghèo, quanh năm vất vả... đã góp thêm sự ấm áp cho những ngày đầu xuân.

Nguyễn Thị Thu Hương đoạt á hậu 2 quý bà

TTO - Người đẹp VN Nguyễn Thị Thu Hương đã đăng quang á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu quý bà (Mrs World 2011) kết thúc vào đêm 15-12 (giờ địa phương) tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ.