Tag: Nguyễn Thị Thanh

Vì sao bỏ đề xuất lãnh đạo tín nhiệm thấp phải từ chức trong thời hạn 10 ngày?

Về đối tượng không lấy phiếu tín nhiệm, bà Nguyễn Thị Thanh nêu rõ chỉ duy nhất người bị bệnh hiểm nghèo, không điều hành từ 6 tháng trở lên không lấy phiếu.

Kỳ họp Quốc hội bất thường dự kiến phê chuẩn miễn nhiệm và bổ nhiệm hai phó thủ tướng

Dự kiến tại kỳ họp bất thường lần thứ hai, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu; phê chuẩn miễn nhiệm; phê chuẩn đề nghị bổ nhiệm của Thủ tướng Chính phủ đối với một số nhân sự.

Đến trường bằng những ân tình

TTO - Không còn oán trách số phận, Nguyễn Thị Thanh (18 tuổi) đang bước qua một cột mốc khác của cuộc đời - trở thành tân sinh viên ĐH Gia Định.

Trình Quốc hội bầu chủ nhiệm một số ủy ban, tổng thư ký, tổng Kiểm toán Nhà nước

TTO - Chiều 6-4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để Quốc hội bầu chủ nhiệm một số ủy ban của Quốc hội, tổng thư ký Quốc hội, tổng Kiểm toán Nhà nước.

Cơ hội trải nghiệm công việc sau khi giành giải cuộc thi Go Green in the City

Từ sinh viên Đại học (ĐH) Duy Tân đến thực tập sinh của Schneider Electric Việt Nam sau khi tốt nghiệp đại học là một hành trình không quá dài nhưng lại chất chứa vô vàn những điều thú vị của Nguyễn Thị Thanh.

Giả quen cán bộ ngân hàng cần tiền đáo hạn, lừa hàng chục tỉ đồng

TTO - Thành mua sim rác, giả là số điện thoại của cán bộ ngân hàng, rồi nhắn tin với nội dung cần tiền đáo hạn cho một số khách hàng với lãi suất cao. Nhiều người đã "sập bẫy", dính lừa hàng chục tỉ đồng…

Hai người phụ nữ làm chứng cho công lý

TTCT - Cuối tháng 4 vừa qua, hai người phụ nữ cùng tên Nguyễn Thị Thanh - hai nhân chứng sống sót trong các vụ thảm sát của quân đội Hàn Quốc gây ra cách đây 50 năm tại các làng quê miền Trung của VN - đã có cuộc đối chứng đẫm nước mắt tại Hàn Quốc.

Thảo luận về 'tự do ra nước ngoài dự thi sắc đẹp'

TTO - Quy định người đẹp, người mẫu trong nước phải nộp hồ sơ cấp phép và được cơ quan quản lý nhà nước đồng ý mới được ra nước ngoài dự thi thời gian qua đã xảy ra tình trạng dở khóc dở cười.

Nghi án cụ ông bị người tình hãm hại bằng thuốc trừ sâu

TTO - Có quan hệ tình cảm với ông P. được 3 năm, chiều 8-8, bà Thanh rủ ông P. đi uống bia và bỏ thuốc trừ sâu vào ly bia, ép ông P. uống hết.

Tận dụng nước thải để... phát điện

TTO - Đó là hai bạn Nguyễn Công Tín và Nguyễn Thị Thanh, sinh viên Đại học Duy Tân Đà Nẵng, vô địch quốc gia cuộc thi Giải pháp xanh cho thành phố (Go green in the city 2017) tại TP.HCM.