Tag: Nguyễn Thị Minh Ngọc

Minh Trang, Quốc Thảo, thế hệ vàng kịch nói thành phố gặp lại nhau trong Trò chơi mất tích

Minh Trang, Quốc Thảo được xem là hai nghệ sĩ thuộc thế hệ vàng của làng kịch nói thành phố. Ngày 19-4, khán giả sẽ bất ngờ khi thấy họ hội ngộ trong vở kịch mới ở sân khấu kịch Quốc Thảo, Trò chơi mất tích.

Phim về cải lương không chỉ để kiếm doanh thu

Tâm sự với Tuổi Trẻ Online, nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc, đồng biên kịch phim 'Song Lang', bảo đã có những nhà sản xuất nói với bà rằng 'Song Lang' không chỉ để kiếm doanh thu mà còn là sản phẩm của những tri âm.

Sáng mai, đón đọc giai phẩm Tuổi Trẻ Xuân Giáp Thìn

Giai phẩm Xuân Giáp Thìn 2024 của Tuổi Trẻ ra mắt bạn đọc sáng mai, 16-1. Một trong những chủ đề chính của giai phẩm xuân luôn luôn là văn hóa.

Nguyễn Thị Minh Ngọc, người đàn bà đa đoan

Giữa mùa thu tháng 9, nhà văn - tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc bỗng như trẻ lại trong buổi ra mắt sách đầu tiên trong đời - tập kịch bản Cô đào hát.

Thành Lộc: 'Tôi và Minh Ngọc giống nhau ở máu điên'

Phát biểu trong buổi ra mắt sách 'Cô đào hát' của tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc sáng 19-9, nghệ sĩ Thành Lộc nói vui anh và tác giả giống nhau ở… máu điên.

Cô đào hát đi tìm khán giả tri âm

Cải lương có còn khán giả tri âm? Họ ở đâu giữa thế giới hiện đại với quá nhiều loại hình giải trí mới mẻ? Đó là trăn trở mà vở Cô đào hát, ra mắt cuối tuần qua tại Nhà hát Trần Hữu Trang, đặt ra.

Kim Tử Long vào vai chủ bút

Trong vở Cô đào hát, Kim Tử Long sẽ thể hiện vai diễn ấn tượng của Linh Tâm trước đây. Kim Tử Long lần đầu tiên vào vai chủ bút một tờ báo.

'Người cải lương' gặp gỡ công chúng tại Đường sách

TTO - Tối 23-11, tại sân khấu chính đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM) đã diễn ra buổi khai mạc triển lãm sách và chuỗi sự kiện Câu chuyện cải lương: Thật và Đẹp.

Nhiều lão nghệ sĩ mong được một lần xem Song Lang

TTO - Sáng 14-11, ê kip đoàn phim Song Lang gồm đạo diễn Leon Lê, tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc và các diễn viên Kiều Trinh, Tú Quyên... đã đến Viện dưỡng lão Nghệ sĩ Q.8 (TP.HCM) để thăm và trao quà cho các nghệ sĩ già yếu tại đây.

Gươm lạc giữa rừng hoa và nỗi đau của lạnh lẽo tình thâm

TTO - Sân khấu IDECAF Sài Gòn vừa ra mắt vở kịch Gươm lạc giữa rừng hoa (đạo diễn: Vũ Minh) do tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc cảm tác từ vở kịch Pháp Tám người đàn bà, mang đến cho người xem những câu hỏi đau đáu ngay cả khi vở kịch đã khép lại.