Tag: Nguyễn Thị Khánh Huyền

20 tuổi, xông pha chống dịch

TTO - 10 gương mặt cá nhân, 10 tập thể vừa được Trung ương Đoàn vinh danh trong lễ trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2021, ngày 5-12 tại Hà Nội.

Huyền Chip: Du lịch trước giúp ích cho du học sau

TTO - Trong cuộc trò chuyện với Tuổi Trẻ Online đầu năm 2017, Huyền Chip chia sẻ nhiều kinh nghiệm về đời sống du học sinh tại ĐH Stanford (Mỹ) và về tinh thần đi đó đi đây của giới trẻ.

Khi người trẻ bịt tai, chỉ mở miệng

TT - Từ những lùm xùm gần đây liên quan đến cô bạn “xách balô lên và đi”- Huyền Chip, hay câu chuyện một người cha dắt hai đứa con nhỏ leo đỉnh Phanxipăng vào tháng 7-2013 gây sóng gió dư luận trên mạng lẫn ở thế giới thật... có thể thấy nhiều bạn trẻ vẫn chưa phân biệt được ranh giới giữa tranh luận, phản biện với thóa mạ, hạ nhục người khác.

Huyền Chip "không vi phạm Luật xuất bản"

TT - "Cục Xuất bản sẽ không có thêm văn bản nào nữa sau khi Nxb Văn Học đã gửi công văn trả lời kiến nghị của công dân Trần Ngọc Thịnh" - ngày 6-10, cục trưởng Cục Xuất bản Chu Văn Hòa cho biết như vậy về vụ việc ồn ào xoay quanh tác phẩm Xách ba lô lên và đi (hai tập, Công ty Quảng Văn và Nxb Văn Học) của tác giả Huyền Chip.

Không có chuyện thu hồi sách của Huyền Chíp

TTO - Chiều 6-10, Cục trưởng Chu Văn Hòa khẳng định với Tuổi Trẻ Online: "Không thể có chuyện thu hồi cuốn sách Xách ba lô lên và đi của tác giả Huyền Chíp".

Vụ sách Huyền Chip vẫn làm nóng cộng đồng mạng

TTO - Những tranh luận xung quanh hai tập cuốn sách Xách ba lô lên và đi của Huyền Chip (tức Nguyễn Thị Khánh Huyền) chưa hạ nhiệt trên các trang báo lẫn mạng xã hội.

Huyền Chip: đến 20 quốc gia không chỉ với 700 USD

TTO - “Đi không để chứng minh gì cả, không để thay đổi cuộc sống mà đơn giản vì đi là mơ ước” - đó là cô gái trẻ 22 tuổi Nguyễn Thị Khánh Huyền, hay còn gọi là “Huyền Chip”, tác giả sách du ký Xách balô lên và đi.