Tag: Nguyên Thảo

'Ba lùi' Nguyên Thảo bị gọi là 'hoa hậu hề', tung hứng làm MC cùng Võ Tấn Phát

Trở lại sân chơi sắc đẹp Miss Grand Việt Nam mùa mới trong vai trò mới, Nguyên Thảo bị bạn đồng hành Võ Tấn Phát liên tục chọc ghẹo đầy hài hước.

Đen Vâu mất 4 năm cho ra đời bản rap nói hộ nỗi lòng người xa xứ

Bản rap có cái tên độc đáo 'Mang tiền về cho mẹ' vừa ra mắt của Đen Vâu đã lấy trọn nước mắt của những người con xa xứ bởi những tâm tư về mẹ, về gia đình.

'Mang tiền về cho mẹ' của Đen Vâu và câu trả lời về điều ước thật sự của mẹ

TTO - Sau thành công của MV 'Trốn tìm' hồi tháng 5, rapper Đen Vâu vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang cái tên rất có thể sẽ thành 'câu cửa miệng' của giới trẻ khi những ngày Tết đang đến gần: 'Mang tiền về cho mẹ'.

'Mỹ nữ làng hài' hay xuất hiện bên Thu Trang - Tiến Luật là ai?

Xuất hiện trong bộ phim đang khuynh đảo phòng vé hiện nay 'Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử', diễn viên trẻ Nguyên Thảo đã gây chú ý vì lối diễn xuất hài hước, tự nhiên.

Nguyên Thảo bất ngờ trở lại với liveshow đầu tay cùng Anh Em

TTO - Là live concert đầu tiên kể từ ngày bước vào làng nhạc, Nguyên Thảo quyết định hội ngộ với ban nhạc Anh Em để đưa âm nhạc đến với 'phòng khách' của mọi nhà trên một chương trình truyền hình tháng này.

Từ Cung đàn xưa đến mơ về sô đương đại khác

TTO - Với 19 ca khúc được thể hiện qua phần hòa âm dày công sức và những giọng ca giàu cảm xúc, nhiều nội lực, live show Cung đàn xưa đã là một “hồi” đáng nhớ trong “kỷ yếu” 35 năm thành lập của Công ty văn hóa Phương Nam.

Liveshow Việt Anh: Thu Phương “diễn quá sâu”, hát quá "nức nở"

TTO - Thu Phương, không hiểu vì cớ gì, đã quá "nức nở, thống thiết" khi thể hiện lại những ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh trong Liveshow Dòng sông lơ đãng tối 29-7 tại TP.HCM.

Bằng Kiều, Mỹ Linh, Nguyên Thảo hợp sức hát nhạc Dương Thụ

TTO - Sau một năm ngắt quãng, được ca sĩ Mỹ Linh “nhắc nhở”, nhạc sĩ Dương Thụ và ê kíp của ông tiếp tục “mở” Cửa sổ âm nhạc số 3 với chủ đề "Bài hát ru mùa đông" vào tối 13-12 tại Nhà hát lớn (Hà Nội).

Mẹ già đau đớn nhìn hai con giết nhau vào ngày giỗ anh

TTO - Đúng ngày giỗ đứa con trai lớn đã chết vì ung thư, người mẹ già 85 tuổi lại đau đớn đến ngất lịm khi 2 người con trai của bà đâm nhau.

Đâm chết em ruột trong ngày giỗ anh

TTO - Cự cãi về chuyện chở mẹ đi bằng xe đạp không an toàn trong ngày giỗ người anh lớn, Nguyễn Thảo đã đâm chết em trai là Nguyễn Ngộ.