Tag: nguyễn thanh hằng

Bão số 9: Kon Tum lũ cao, Kiên Giang sập nhà

TTO - Tin cuối cùng về cơn bão số 9 do trung tâm Khí tượng thủy văn trung ương phát lúc 14g30 chiều 23-9 cho hay bão số 9 (Usagi) đã thành áp thấp nhiệt đới và suy yếu, tan dần trong 24 giờ tới.

Đình chỉ giáo viên bạo hành

TT - Ngày 16-3, bà Lê Thị Thủy - hiệu trưởng Trường mầm non Hoàng Thị Loan (P.Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An) - cho biết: “Sau khi giáo viên Nguyễn Thanh Hằng viết giải trình về việc dùng thước đánh cháu Nguyễn Thị Khánh Linh, chưa đầy 3 tuổi khiến cháu Linh phải nhập viện, nhà trường đã quyết định đình chỉ công tác giáo viên này”.

Nghệ sĩ Thái Phiên: Đó không phải là nghệ thuật!

TTO - Đó là nhận định của nhiếp ảnh gia Thái Phiên - người nổi tiếng với nhiều tác phẩm nude nghệ thuật - với Tuổi Trẻ Online về những bộ ảnh "khoe thân" ồn ào trên mạng thời gian qua.

Khắt khe quá nên không có ảnh nude "ra hồn"?

TTO - Liệu công chúng Việt có đang quá khắt khe với những bộ ảnh nude, sẵn sàng "phủ chụp" ảnh nude nào cũng dung tục? Và phải chăng chính sự "mặc định" ấy khiến những bộ ảnh nude "ra hồn" ít như... lá mùa thu? Thái độ nào nên có khi đối diện với ảnh nude?

Gợi dục và nhân danh nghệ thuật?

TTO - Những tấm ảnh khoe thân của các người mẫu sau khi tung lên mạng đều được "chủ nhân" gọi đó là ảnh nude nghệ thuật.

Nguyễn Thanh Hằng: "Tôi sẽ tiếp tục nude..."

TTO - Ý kiến Công chúng thành kiến với người mẫu Việt? nhận được sự tham gia tranh luận sôi nổi của bạn trẻ. Trong "làn sóng" ảnh nude của người mẫu Việt, "nữ giới" vẫn luôn có phần nổi trội.