Tag: Nguyễn Thanh Hải

Khởi tố bị can vụ F0 trốn khai báo y tế làm lây COVID-19 cho 10 người ở Buôn Ma Thuột

TTO - Một người đàn ông ở Đắk Lắk vừa bị Công an tỉnh này khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú vì trốn khai báo y tế, sau đó lây COVID-19 cho 10 người ở TP Buôn Ma Thuột.

Bắn nhau tại quán karaoke ở Tiền Giang: Mời làm việc 35 người

TTO - Liên quan đến vụ nổ súng tại quán karaoke X.O ở Tiền Giang khiến 1 người chết, 3 người bị thương, cơ quan cảnh sát điều tra đã mời 35 người có mặt tại thời điểm nổ súng về làm việc.

Bắt trưởng đại diện và phóng viên tạp chí Thương hiệu và Pháp luật tống tiền doanh nghiệp

TTO - Sau khi viết bài phản ánh, trưởng đại diện và phóng viên của tạp chí Thương hiệu và Pháp luật yêu cầu chủ cây xăng đưa 150 triệu đồng để được bỏ qua. Sau khi nhận tiền, cả hai bị bắt ngay sau đó.

Bà Nguyễn Thanh Hải tiếp tục được bầu làm bí thư Thái Nguyên

TTO - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX (nhiệm kỳ 2020 - 2025), bà Nguyễn Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ chức bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.

'Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho các cựu VĐV trong việc mưu sinh'

TTO- Đó là khẳng định của ông Trần Thanh Hải, chủ tịch HĐQT Tập đoàn NutiFood, với Tuổi Trẻ trong cuộc trò chuyện sáng 1-7, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM nhân dịp khai trương cửa hàng cà phê Ông Bầu thứ 100.

Trưởng Ban Dân nguyện Nguyễn Thanh Hải sẽ làm bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên

TTO - Quốc hội sẽ xem xét miễn nhiệm chức vụ ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội của bà Nguyễn Thanh Hải, dự kiến vào ngày 10-6.

Yêu cầu thôi chức quyền cục trưởng Cục Quản lý thị trường Hải Dương vì nhiều sai phạm

TTO - Tự ý ký vượt chỉ tiêu 21 hợp đồng lao động, một lãnh đạo thuộc Tổng cục Quản lý thị trường bị yêu cầu chấm dứt vị trí quyền cục trưởng.

Một chiến sĩ công an hi sinh khi đang làm nhiệm vụ

TTO - Tối 24-1, nguồn tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết một chiến sĩ công an thuộc đơn vị này vừa hi sinh khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ các lễ hội trong dịp Tết Nguyên đán trên địa bàn.

Ngạc nhiên với cách người Philippines biến đảo rác thành đảo sạch

TTO - Dù được giới thiệu về du lịch, tôi lại ấn tượng bởi cách người dân địa phương cũng như chính quyền nỗ lực hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường ở Philippines.

Công an Bình Dương: 'Hiệp sĩ Hải nghỉ không ảnh hưởng tới phong trào'

TTO - Trước thông tin lùm xùm liên quan việc 'hiệp sĩ' Nguyễn Thanh Hải xin nghỉ, công an cho rằng việc này không ảnh hưởng tới phong trào chung nhưng khẳng định vẫn tạo điều kiện để ông Hải phòng chống tội phạm với tư cách công dân.