Tag: Nguyễn Tấn Bỉnh

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức thu thêm sai quy định trên 3,3 tỉ đồng

TTO - Kết luận của giám đốc Sở Y tế TP.HCM xác định từ ngày 20-9-2018 đến 31-7-2019, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức đã tổ chức thu thêm tiền của 58 dịch vụ xét nghiệm với tổng số tiền trên 3,3 tỉ đồng của người bệnh.

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Điểm thi THPT nào chưa thực sự đảm bảo thì cần dừng

TTO - Để đảm bảo kỳ thi THPT diễn ra an toàn, Bí thư Thành ủy TP.HCM yêu cầu các quận, huyện, TP Thủ Đức tập trung kiểm tra các điểm thi, dừng những nơi còn chưa thực sự đảm bảo.

TP.HCM: Gần 11.000 người đã tiêm vắc xin phòng COVID-19 trong đợt 3

TTO - Đến ngày 15-6, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới đã điều tra truy vết, xét nghiệm và phát hiện 60 nhân viên của bệnh viện dương tính COVID-19. Theo đánh giá ban đầu, có thể nguồn lây từ ngoài đi vào bệnh viện.

Các ca nhiễm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM có lượng virus thấp nhờ tiêm vắc xin

TTO - Giám đốc Sở Y tế TP.HCM Nguyễn Tấn Bỉnh cho biết ngành y tế nhận thấy lượng virus SARS-CoV-2 trong cơ thể các ca nhiễm bệnh tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới rất thấp.

Một nhân viên bảo mẫu khoa sơ sinh Bệnh viện Nhi Đồng 1 mắc COVID-19

TTO - Sáng 11-6, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chủ trì cuộc họp trực tuyến với các sở ngành, quận huyện và TP Thủ Đức về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Nếu dịch bệnh bùng phát, có thể phải cách ly cả một phường, một quận

TTO - Nếu cần thiết TP.HCM sẽ thiết lập thêm các phòng cách ly áp lực âm, đồng thời chuẩn bị nhiều phương án cách ly, trong đó nếu dịch bệnh bùng phát có thể phải cách ly cả một phường, một quận.

Nhiều dự án bệnh viện tại TP.HCM chậm tiến độ do vướng mặt bằng

TTO - Các dự án gồm Bệnh viện chấn thương chỉnh hình, dự án viện trường đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Mất sạch sự nghiệp vì bị bắt oan

TT - Hợp đồng ghi rõ nếu có tranh chấp các bên sẽ giải quyết bằng thương lượng hoặc khởi kiện tại tòa. Khi "đụng chuyện", các bên đã thương lượng xong nhưng công an vẫn nhảy vào bắt oan lãnh đạo 3 công ty, khiến họ rơi vào cảnh điêu đứng.

'Đến 2020, dân TP.HCM không phải qua Singapore chữa bệnh'

TTO - Đây là lời hứa của ông Nguyễn Tấn Bỉnh - giám đốc Sở Y tế TP.HCM - với lãnh đạo TP.HCM tại cuộc làm việc chiều 21-2.

Niềm tin của dân vào chất lượng của trạm y tế 'có giới hạn'

TTO - Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm nói như vậy khi nghe Giám đốc Sở Y tế TP.HCM Nguyễn Tấn Bỉnh trả lời chất vấn về việc phát triển bác sĩ gia đình tại kỳ họp thứ 3 HĐND TP khóa IX chiều 8-12.