Tag: Nguyễn Sự

Tìm thuốc chữa cho Hội An 'đang bị dồn nén'

TTO - Bày tỏ bức xúc trước một số vụ việc méo mó trong kinh doanh du lịch tại phố cổ Hội An gần đây, chiều 18-9 nguyên bí thư Thành ủy Hội An Nguyễn Sự cho rằng không vì thế mà đánh giá rằng Hội An đã thay đổi, không còn "nhân tình thuần hậu".

Người dân 'sống khỏe' với du lịch

TTO - Tròn 20 năm trước, một sự kiện lớn mang tầm vóc thay đổi diện mạo ngành du lịch các tỉnh miền Trung cũng như cả nước: khu đền tháp Mỹ Sơn, phố cổ Hội An (Quảng Nam) chính thức được UNESCO vinh danh thành Di sản văn hóa thế giới.

Ông Nguyễn Sự: "Quan trọng là con người”

TTCT - Những điều mà lãnh đạo Hội An đề cập là cần một bộ khung lớn hơn, một cơ chế đặc thù và quy chế riêng cho Hội An, đó là những điều hoàn toàn bức thiết. Mỗi giai đoạn mỗi khó khăn khác nhau, tôi rất hiểu những khó khăn và sự cố gắng của các anh em quản lý hiện tại đang đối mặt. Tuy nhiên làm cái gì cũng phải vì mục đích chung, minh bạch rõ ràng.

Tranh cãi quanh vở diễn 'Ký ức Hội An'

TTO - Ký ức Hội An được giới thiệu là công phu, hoành tráng nhất từ trước đến nay khi biểu diễn trên một cồn nổi ở trung tâm TP Hội An đã lập tức gây phản ứng trái chiều từ không ít người dân.

Ngày mùng 1 Tết, nói chuyện về 'Nếp người'

TTO - Từ nhiều góc độ khác nhau, nhân dịp đầu xuân, Tuổi Trẻ lắng nghe một số lý giải để thử mổ xẻ một chuyện đáng nghĩ về nếp người hôm nay…

Phố sách xuân Đinh Dậu của Hà Nội doanh thu hơn 7 tỉ

TTO - Sở Thông tin - Truyền thông Hà Nội cho biết phố sách xuân Hà Nội tại phố Lê Thạch và vườn hoa Lý Thái Tổ (từ mùng 3 đến mùng 9 Tết Đinh Dậu) đã bán được hơn 250.000 bản sách, đạt doanh thu hơn 7 tỉ đồng.

Không cởi trần, mặc quần đùi, áo lót khi dạo phố Hội An

TTO - Phố cổ Hội An triển khai bộ tiêu chí ứng xử “Nói lời hay làm việc tốt” là thông tin từ buổi tọa đàm “Hội An nhân tình thuần hậu” diễn ra tại phố cổ Hội An (Quảng Nam) chiều 12-1.

Chúng tôi cần du khách nhưng không bất chấp tất cả

TTO - Công luận rất bất bình trước việc hướng dẫn viên Trung Quốc có những lời xúc phạm đến dân tộc, đất nước, lịch sử và ngang ngược. Lỗi ở hướng dẫn viên và doanh nghiệp hay do quản lý nhà nước?

Ông Kiều Cư làm bí thư Thành ủy Hội An thay ông Nguyễn Sự

TTO -  Sáng 13-6, Ban chấp hành Đảng bộ TP Hội An đã bầu ông Kiều Cư, phó bí thư thường trực Thành ủy Hội An giữ chức bí thư Thành ủy thay ông Nguyễn Sự.

Thành ủy Hội An bầu bí thư mới thay ông Nguyễn Sự

TTO - Hội nghị lần thứ 20, khóa XVI Ban chấp hành Đảng bộ TP Hội An sẽ bầu bí thư Thành ủy mới thay ông Nguyễn Sự - ủy viên thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam, bí thư Thành ủy Hội An - vừa xin thôi chức bí thư.