Tag: Nguyễn Quang Vinh

Phá đường dây cá độ bóng đá ngàn tỉ tại Hải Dương

TTO - Ngày 10-8, Công an tỉnh Hải Dương thông tin ban đầu về việc bắt giữ 6 nghi phạm liên quan đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá lên tới hàng nghìn tỉ đồng tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Chủ mưu vụ gian lận điểm thi tại Hòa Bình bị đề nghị mức 7 đến 8 năm tù

TTO - Viện kiểm sát xác định ông Nguyễn Quang Vinh có vai trò chủ mưu trong vụ án sửa điểm thi THPT năm 2018 tại Hòa Bình nên đề nghị phạt 7 đến 8 năm tù về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Cán bộ nâng điểm: 'sếp dặn chỉ cần nhận tội, vợ con ở ngoài các anh lo'

TTO - Trước tòa, cựu phó hiệu trưởng Trường Dân tộc nội trú huyện Lạc Thủy Đỗ Mạnh Tuấn khai được cấp trên đề nghị nhận toàn bộ trách nhiệm việc nâng điểm cho các thí sinh, "còn lại vợ con và tất cả mọi thứ ở ngoài các anh sẽ lo liệu".

15 bị cáo hầu tòa trong vụ gian lận thi cử tại Hòa Bình

TTO - Ngày 11-5, TAND tỉnh Hòa Bình đưa 15 bị cáo trong vụ án gian lận điểm thi THPT năm 2018 ra xét xử sơ thẩm về các tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, đưa hối lộ và nhận hối lộ. Dự kiến phiên tòa diễn ra trong một tuần.

Kể chuyện gian lận thi năm 2018 - Kỳ 4: Các anh đã bị bắt!

TTO - Gian lận đã diễn ra trong phòng kín bởi những người được giao trực tiếp chấm thi. Điều hành việc gian lận là một người quá lọc lõi trong việc chấm thi và đối phó với sự kiểm soát từ bên ngoài.

Lê Âu Ngân Anh: Báo chí câu view 'đẩy tôi đến bước đường cùng'

TTO - Khẳng định cô không có thái độ thách thức cơ quan quản lý, ngày áp tết, Lê Âu Ngân Anh đã phải viết ‘tâm thư’ cầu cứu đến công luận khi một số tờ báo, trang tin đã bịa đặt phát ngôn của cô, ‘buộc chết’ và đẩy cô vào bước đường cùng.

Tinh hoa đất rừng Đà Lạt trong tách cà phê

TTO - Những ngày đầu đông lạnh buốt, một chàng trai Sài Gòn bỏ phố lặn lội lên đồi cao Đà Lạt tự tay hái từng trái cà phê chín mọng từ những cội Arabica già.

Ngân Anh nộp đơn kiện, Bộ bảo ‘không hiểu biết pháp luật mới làm thế’

TTO - Luật sư của Ngân Anh đã xác nhận chuyện nộp đơn kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn đến Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội về việc không cấp phép cho cô thi quốc tế.

Cục Nghệ thuật biểu diễn nói Ngân Anh ‘đừng đối đầu chuốc dư luận xấu'

TTO - Quyền cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn nói vương miện của Lê Âu Ngân Anh là do vi phạm mà có, cơ quan quản lý không công nhận. Cô còn trẻ, tương lai còn dài, đừng cố lôi cơ quan quản lý vào cuộc, đối đầu để tự chuốc lấy dư luận xấu...

Vụ gian lận điểm thi: Bắt trưởng phòng khảo thí Sở GD-ĐT Hòa Bình

TTO - Là thành viên tổ chấm bài thi trắc nghiệm của ban chấm thi tỉnh Hòa Bình, ông Nguyễn Quang Vinh bị xác định có liên quan vụ gian lận thi cử trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh này.