Tag: Nguyễn Phương Anh

Nữ VĐV nhảy cầu Việt Nam 'flex' huy chương, hút khách mua xúc xích

Nữ vận động viên môn nhảy cầu Nguyễn Phương Anh có cách bài trí cửa hàng độc đáo khi "khởi nghiệp" bán xúc xích nướng đá.

2 dự án phim Việt vào chợ dự án phim lớn nhất châu Á ở Busan

TTO - Skin of Youth của Nguyễn Phương Anh và Picturehouse của Nguyễn Võ Nghiêm Minh là hai dự án phim Việt được chọn lựa tại APM, nằm trong khuôn khổ liên hoan phim quốc tế Busan danh giá.

Kết hợp 'múa lửa' trong hit của Hồ Ngọc Hà, Hà Nhi - Tăng Phúc đoạt quán quân

TTO - Phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết vào tối 10-6 đã giúp Hà Nhi và Tăng Phúc đoạt ngôi vị quán quân 'Ẩn số hoàn hảo' mùa đầu tiên với giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.

'Vợ ba' và câu chuyện của những người đàn bà trong 'tổ kén'

TTO - Vợ ba (The third wife), bộ phim nghệ thuật đầu tay của nữ đạo diễn trẻ Nguyễn Phương Anh (Ash Mayfair), sau khi đoạt một số giải thưởng ở các liên hoan phim quốc tế sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ cuối tuần này (17-5).

Phim Việt giành 1,65 tỉ đồng cho giải hay nhất ở Ấn Độ

TTO - Sau chiến thắng tại nhiều liên hoan phim quốc tế, bộ phim 'The Third Wife' (Người vợ ba) của đạo diễn Nguyễn Phương Anh tiếp tục được xướng tên là Phim hay nhất tại cuộc đối đầu không kém phần kịch tính ở Ấn Độ.

Nguyễn Phương Anh là quán quân Người hát tình ca 2017

TTO - Giọng hát nồng nàn Nguyễn Phương Anh đã vượt qua Lều Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang để trở thành quán quân của chương trình Người hát tình ca mùa 2 - 2017 vào tối 20-8.

Thái Sơn: 'Chị Trác Thúy Miêu là người tình cảm'

Sau đêm chung kết 1 Người Hát Tình Ca 2017, Thái Sơn đã phải chia tay với cuộc đua đến ngôi vị quán quân của chương trình.

Người vợ ba đoạt 2 giải ở Diễn đàn điện ảnh Hong Kong

TTO - Tin từ Diễn đàn điện ảnh châu Á Hong Kong 2017 ( HAF 2017 - Hong Kong Asian Film Forum), dự án Người vợ ba của đạo diễn Nguyễn Phương Anh và nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc vừa giành 2 giải quan trọng.

​Mong nhiều người Việt đầu quân Google

TTO - Là một trong những phụ nữ Việt thế hệ 8X làm sếp tại Google, Nguyễn Phương Anh, Giám đốc tiếp thị thị trường Việt Nam - Google Châu Á Thái Bình Dương đã chia sẻ về câu chuyện làm việc tại một tập đoàn hàng đầu thế giới.

Phim Việt Nam bao giờ tranh giải Cành cọ vàng ở Cannes?

TTO - Ngoài phim của Phan Đăng Di giành hai giải thưởng của Tuần lễ phê bình điện ảnh quốc tế trong khuôn khổ LHP Cannes 2010, những năm gần đây phim Việt rất "đìu hiu" tại Cannes.