Tag: Nguyễn Minh Hải

Bamboo Airways có tổng giám đốc mới

Bamboo Airways có tân Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hải thay ông Nguyễn Mạnh Quân. Hãng bay này đang cải tổ mạnh mẽ sau khi FLC thoái vốn.

Chàng khiếm thị đa năng

TTO - Từ một người khiếm thị, chàng trai trẻ này đã vươn lên giành học bổng toàn phần ngành quản trị kinh doanh tại một trường đại học quốc tế ở TP.HCM và sáng lập nên các cộng đồng hỗ trợ người khiếm thị.

Gây rối ở Bình Thuận, 6 bị cáo bị phạt tù từ 24-30 tháng

TTO - Sáng 12-7, TAND TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 7 bị cáo liên quan đến các vụ gây rối trật tự công cộng xảy trước cổng UBND Bình Thuận hồi đầu tháng 6.

Giăng điện làm chết con trai 4 tuổi, nhận 12 năm tù

TTO - Sợ hàng xóm vào nhà đánh, Nguyễn Minh Hải đã giăng điện quanh nhà để đề phòng nhưng nạn nhân lại chính là con trai ruột của mình.

​Cha bẫy điện chống trộm khiến con ruột 4 tuổi chết thảm

TTO - Ngày 1-1, Phòng CSHS (PC45) CA tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tạm giữ Nguyễn Minh Hải (24 tuổi, ngụ xã Bình Ân, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Khi cha sợ con nối nghiệp

TTCT - Đó là câu chuyện của ông Nguyễn Minh Hải, HLV bóng bàn lão làng ở Trung tâm TDTT quận 5 (TP.HCM), và con gái Nguyễn Minh Hồng Hạnh thuộc đội tuyển bóng bàn TP.HCM.

Rồi ai sẽ kể?

TTCT - Ở nông thôn miền Nam, những người sinh vào những năm 1970 được coi là thế hệ giữ cái gạch nối của nền nông nghiệp truyền thống lạc hậu và nền nông nghiệp tiên tiến đang cơ giới hóa, của một hình ảnh nông thôn còn khá hoang sơ và giàu có về sản vật với một nông thôn đang đô thị hóa và đã mất dần hình ảnh truyền thống của nó.