Tag: Nguyễn Hùng Cường

Bốn chị em chết đuối thương tâm trong hồ nuôi cá

TTO - Đến tối 17-7, thi thể 4 em nhỏ cùng là anh chị em trong một gia đình đã được đưa về an táng. Các em bị chết đuối trong hồ nước người dân mới đào.

Khởi tố hai người 'bảo kê' máy gặt lúa ở Nghệ An

TTO - Các chủ máy gặt lúa từ nơi khác đến gặt lúa cho người dân, Phan Văn Sỹ và Nguyễn Hùng Cường yêu cầu họ phải nộp tiền bảo kê mới được "yên ổn làm ăn".

Bắt giám đốc doanh nghiệp lừa đảo ngân hàng

TTO - Ông Nguyễn Hùng Cường - giám đốc Công ty CP thủy sản Nam Sông Hậu đã bị bắt giam sau hơn 1 năm được tại ngoại điều tra trong vụ án tại VCB Tây Đô.

​Tuấn Hưng tung MV Tan và treo thưởng cho “fan”

TTO - Không chỉ đầu tư lớn cho sản phẩm âm nhạc mới có tên Tan, ca sĩ Tuấn Hưng còn tổ chức một cuộc thi gắn với ca khúc dành cho người hâm mộ.

Đôi trai gái cướp điện thoại bị bắt nhờ camera hành trình

TTO - Nhờ hình ảnh từ camera hành trình của một chiếc xe vô tình ghi lại vụ cướp giật, công an đã truy xét và bắt giữ Nguyễn Hùng Cường, Nguyễn Ngọc Mỹ Linh

Cướp biển tấn công, 2 tài công chết và bị thương

TTO - Thông tin nói trên được Trung tá quân y Hoàng Văn Thảnh, đóng quân trên nhà giàn DK1/10 thuộc vùng biển Cà Mau xác nhận với Tuổi Trẻ vào lúc 18g20 ngày 12-9.

Dùng thẻ tín dụng "chùa" mua vé máy bay

TT - Ngày 15-2, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an Hà Nội cho biết đã bắt Nguyễn Hùng Cường (25 tuổi, trú tại Lương Sơn, Hòa Bình) do sử dụng mạng và thiết bị số, ăn cắp mã thẻ tín dụng của người nước ngoài để mua hàng trăm vé máy bay của Vietnam Airlines (VNA) bán lại cho người khác thu lợi. Cường là mắt xích trong đường dây tội phạm này.