Tag: Nguyễn Hồng Ân

Học cách thương yêu bản thân khi làm việc tại nhà

TTO - Khi “văn phòng” của nhiều bạn trẻ giờ đây được dời về nhà và thiếu vắng hẳn tiếng cười, những tương tác thật… trong suốt thời gian dài, không ít người thừa nhận bản thân làm việc kém hiệu quả hẳn, tâm lý bị tác động đáng kể.

Ngọc Linh trở lại, cùng Nguyễn Hồng Ân hát mừng 20-11

TTO - Ngọc Linh - giọng ca thiếu nhi một thời đã bất ngờ trở lại sau nhiều năm vắng bóng, cùng đồng nghiệp Nguyễn Hồng Ân thực hiện MV mừng Ngày nhà giáo Việt Nam với hai ca khúc 'Mong ước kỷ niệm xưa' và 'Người thầy'.

Sau giáp mặt tử thần, Vũ Thành Vinh ra sách 'Sự sống giá bao nhiêu?'

TTO - 'Tôi đã chạm đến cái chết để nhận ra vẻ đẹp lộng lẫy của sự sống' là lí do khiến đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh dành gần cả năm qua để viết Sự sống đáng giá bao nhiêu?

Nghe 'Happy birthday to Mr. Noel' của Nguyễn Hồng Ân

TTO - 'Happy birthday to Mr. Noel' là ca khúc Nguyễn Hồng Ân sáng tác cho riêng mình nhân tuổi mới. Anh cũng thực hiện hẳn một MV, mời mẹ cùng vui với mình.

Nguyễn Hồng Ân tung ca khúc đầu tay sau thời gian làm tu sĩ

TTO - Liệu một tu sĩ vẫn có thể là một nghệ sĩ? Đó là băn khoăn của Nguyễn Hồng Ân khi lần đầu giới thiệu đến công chúng sáng tác Biệt khúc cuối.

Hồng Ân làm MV Đắng kể đời tù tội của phạm nhân

TTO - MV và phim ngắn Đắng của ca sĩ Nguyễn Hồng Ân kể về cuộc đời của người phạm nhân đáng thương hơn là đáng trách.

Xem MV Ảo giác của Nguyễn Hồng Ân: "Rồi cuộc vui tàn..."

TTO - Một Nguyễn Hồng Ân rất khác lạ trong MV Ảo giác chính là sự tự làm mới mình của chàng ca sĩ.

Nguyễn Hồng Ân hoài niệm tình yêu trong single mới

TTO - Sau album Ánh sáng từ tâm, Nguyễn Hồng Ân tiếp tục cho ra mắt single mới Cơn mưa thoáng qua với một phong cách trữ tình nhưng không kém phần lịch lãm

Nguyễn Hồng Ân - san sẻ với những mảnh đời khó khăn

TTO - Được biết đến với dòng nhạc trữ tình, nhưng ít ai biết trước khi trở thành ca sĩ Nguyễn Hồng Ân từng đi tu để trở thành linh mục.

"Thay lời muốn nói": Trở lại mùa hè

TT - Khi những cơn mưa đầu mùa xuất hiện, những chùm phượng vĩ bắt đầu những nụ hoa e ấp, những ai xa rồi thời áo trắng lại có dịp nhớ về những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời mình.