Tag: Nguyễn Hoàng Ngân

Vườn thần tiên của Nguyễn Hoàng Ngân

Triển lãm Vườn thần tiên II của họa sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Nguyễn Hoàng Ngân kể những câu chuyện cổ tích, với phù thủy và những nàng công chúa.

Săn học bổng du học: đừng tham trường lớn

TTO - "Đừng tham trường lớn vì tỉ lệ cạnh tranh cao. Đôi khi những cái tên ít xuất hiện lại mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn", Nguyễn Hoàng Ngân - vừa giành suất học bổng du học Mỹ trị giá 280.000 USD, chia sẻ.

Du học bằng sáng chế

TTO - Không sở hữu thành tích học tập “khủng”, không có kinh nghiệm “săn” học bổng nhưng bằng nỗ lực đam mê sáng chế, hai chàng trai 9X đời cuối đã giành được suất du học vào mùa thu này tại Thái Lan và Hoa Kỳ.

Xe lăn vượt địa hình mang tên TN98

TTO - Trong khi các bạn đồng trang lứa đang chạy nước rút cho kỳ thi THPT quốc gia thì Nguyễn Hoàng Ngân và Phạm Thanh Trúc lại miệt mài ở xưởng cơ khí, vật lộn tài liệu kỹ thuật tiếng Anh để tạo ra xe lăn vượt địa hình khá độc đáo.

Tấm HCV vô giá của Nguyễn Hoàng Ngân

TTO - Mới chỉ trở lại thi đấu khoảng một năm nay sau hai lần phải mổ gối vì đứt dây chằng và rách sụn chêm, nhưng nữ võ sĩ Nguyễn Hoàng Ngân đã xuất sắc đem về chiếc HCV đầu tiên ở nội dung biểu diễn cho Karatedo VN trong ngày thi đấu sáng 13-12 tại nhà thi đấu Wunna Theikdi (Nay Pyi Taw).

Nguyễn Hoàng Ngân giành HCB karatedo World Games 2013

TTO - Rạng sáng 27-7, VĐV Nguyễn Hoàng Ngân đã giành HCB nội dung kata (thi quyền) nữ môn karatedo tại World Games lần thứ 9-2013 đang diễn ra tại thành phố Cali, Colombia.

Nguyễn Hoàng Ngân giành HCV trong ngày trở lại

TTO - Đội tuyển karatedo Việt Nam đã đón nhận tin vui từ CHLB Đức, khi các nữ võ sĩ của Việt Nam đã giành được 2 HCV ở giải VĐ karatedo Hanau - CHLB Đức mở rộng vừa kết thúc.

Nguyễn Hoàng Ngân giành HCV trong ngày trở lại

TTO - Đội tuyển karatedo Việt Nam đã đón nhận tin vui từ CHLB Đức, khi các nữ võ sĩ của Việt Nam đã giành được 2 HCV ở giải VĐ karatedo Hanau - CHLB Đức mở rộng vừa kết thúc.

Truy nã nguyên trưởng phòng giao dịch Sacombank Bình Chánh

TTO - Ngày 28-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định truy nã Nguyễn Hoàng Ngân (nguyên trưởng phòng giao dịch Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín Bình Chánh - Sacombank Bình Chánh), thuộc chi nhánh Sacombank Chợ Lớn, TP.HCM về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.