Tag: Nguyễn Duy Hải

Lãnh án vì truyền bá phim đồi trụy, lạm dụng tình dục trẻ em

TTO - Để có tiền tiêu xài, Nguyễn Duy Hải đã xây dựng website, truyền bá các bộ phim, clip đồi trụy, lạm dụng tình dục trẻ em, thu tiền xem của hàng ngàn người.

Cô đơn chống chọi với bệnh tật

TTO - Không gia đình, không người thân thích, người đàn ông liệt nửa người đang từng ngày chống chọi với bệnh tật trong căn phòng trọ.

Anh Nguyễn Duy Hải có thể tử vong do thuyên tắc phổi

TTO - Theo thông cáo ngày 1-11 của bệnh viện FV (TPHCM), anh Nguyễn Duy Hải, người được phẫu thuật khối bướu gần 90kg tại bệnh viện năm 2012, nhiều khả năng bị thuyên tắc phổi dẫn đến tử vong.

Sẽ có kết luận nguyên nhân anh Nguyễn Duy Hải tử vong

TTO - Sáng sớm 29-10, lễ tiễn đưa anh Nguyễn Duy Hải, người được mổ bóc tách khối bướu nặng gần 90 kg tại bệnh viện FV (TPHCM) cách đây gần hai năm, đã diễn ra tại nhà riêng (26/30 Xuân An, P.3, TP Đà Lạt).

Nhớ nụ cười lạc quan của anh Chẹm

TTO - Sáng nay nghe tin anh mất qua điện thoại, tôi cảm thấy vô cùng bàng hoàng và xót xa. Hiện tại khi đang viết những dòng về anh, tôi vẫn không tin rằng anh Chẹm của tôi (tên anh Nguyễn Duy Hải ở nhà) đã ra đi mãi mãi.

Thổn thức trước sự ra đi đột ngột của anh Duy Hải

TTO - Người thân của anh Nguyễn Duy Hải cho biết họ rất sốc trước sự ra đi đột ngột của anh. Chỉ mới sáng 24-10, anh Hải còn tự thức dậy, súc miệng, đánh răng như thường lệ và chuẩn bị đi lên phố uống café cùng bạn bè.

Anh Nguyễn Duy Hải đột ngột qua đời!

TTO - Anh Nguyễn Duy Hải (sinh năm 1980, trú tại 26/30 Xuân An, P.3, TP Đà Lạt) - người đã được cắt bỏ khối u 90kg đã qua đời rạng sáng nay 25-10, sau khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Bắt tạm giam thư ký TAND quận Đống Đa "làm môi giới hối lộ"

TT - Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh khám xét, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Duy Hải (47 tuổi, trú tại phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), nguyên thư ký TAND quận Đống Đa, Hà Nội, về hành vi “làm môi giới hối lộ”.

Ông bác sĩ Mỹ có trái tim vàng

TT - Sau khi thực hiện thành công ba cuộc đại phẫu bướu dị dạng ở VN đầu năm 2012, trong đó có ca bóc tách khối u gần 90kg của anh Nguyễn Duy Hải, giáo sư - bác sĩ McKay McKinnon cùng vợ mang theo hai túi dụng cụ y khoa lớn trở lại VN ngày 20-7.

12 năm mới đi dạo phố

TT - Tròn một năm sau ca mổ lịch sử bóc tách khối u gần 90kg, anh Nguyễn Duy Hải đã hòa nhập tốt với cuộc sống hiện tại. Nay anh đã có thể đi dạo phố trên cái chân còn lại và tự làm những việc cá nhân mà người mẹ già từng làm giúp hơn chục năm trời.