Tag: nguyên chủ tịch

Giám đốc sở là F1 của ca bệnh COVID-19, trên 20 cán bộ thành... F2

TTO - Tỉnh Bình Phước vừa có báo cáo truy vết những trường hợp tiếp xúc với một F1 là giám đốc Sở Xây dựng tỉnh này, trong đó có trên 20 lãnh đạo các sở, ban ngành.

Phạt tiền nguyên chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Định vì xây nhà trái phép trên đất rừng

TTO - Chiều 11-1, ông Ngô Hoàng Nam, chủ tịch UBND TP Quy Nhơn (Bình Định), cho biết thành phố vừa ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực đất đai đối với ông Phan Phi Hổ, nguyên chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Bình Định.

Bắt nguyên chủ tịch và phó chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh

TTO - Công an tỉnh Trà Vinh vừa bắt nguyên chủ tịch và phó chủ tịch UBND TP Trà Vinh vì có liên quan đến đường dây lợi dụng chế độ chính sách, gây thất thoát 120 tỉ đồng. Như vậy, liên quan đến vụ việc này đã có tổng cộng 11 người bị bắt tạm giam.

Nguyên chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Việt qua đời vì tai nạn giao thông

TTO - Ngày 12-3, thân nhân ông Hồ Việt - nguyên chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giai đoạn 1989-1993 - cho biết ông vừa qua đời sau một vụ tai nạn giao thông.

Tiếp tục truy tố nguyên chủ tịch UBND TP Vũng Tàu

TTO - Nguyên chủ tịch UBND TP Vũng Tàu cùng cán bộ cấp dưới tiếp tục bị Viện KSND tối cao truy tố về hành vi “vi phạm các quy định về quản lý đất đai”. Trong khi đó, lãnh đạo của Công ty An Khang vẫn bị truy tố về hành vi “lừa đảo”.

Nguyên chủ tịch ngân hàng MHB nhận 13 năm tù

TTO - 16 bị cáo trong vụ án thất thoát hàng trăm tỉ xảy ra tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long (MHB) đã bị Tòa án Nhân dân TP.HCM tuyên án ngày 22-11.

Ông Phạm Công Danh đòi 3.581 tỉ trả cho Ngân hàng Xây Dựng

TTO - Ông Phạm Công Danh bức xúc cho rằng ông đã thực hiện xong nghĩa vụ tài chính đối với 114 bất động sản nhưng bà Phấn vẫn không giao 114 bất động sản này cho phía ông.

Ban lãnh đạo ngân hàng chỉ là 'bù nhìn' của bà Hứa Thị Phấn

TTO - Với tỉ lệ vốn áp đảo và khả năng quản lý sát sao, bà Phấn đã biến ban lãnh đạo Ngân hàng Đại Tín thành "người làm thuê", phải ký vào nhiều biên bản không đúng quy định, thẩm quyền.

Lập hồ sơ rút ruột ngân sách, chủ tịch xã lãnh 18 tháng tù

TTO - Vì lập khống hồ sơ rút ruột ngân sách, một chủ tịch xã tại Quảng Trị vừa bị tòa tuyên án 18 tháng tù giam.

Giúp 'cò đất' lừa đảo, nguyên chủ tịch xã lãnh án tù

TTO - Dù không có xác nhận của địa chính xã, hợp đồng có nhiều điểm sai nghiêm trọng, không có chữ ký bên mua và bên bán nhưng Bùi Văn Danh vẫn ký, tạo điều kiện cho 'cò đất' lừa đảo.