Tag: Nguyễn Chánh Tín

Đợi một làn sóng đạo diễn Việt kiều thế hệ thứ 3

Sau hơn 3 thập niên trở về từ hải ngoại để làm phim, theo người viết - có 2 thế hệ đạo diễn Việt kiều tạo dựng được dấu ấn của họ trên phim trường Việt Nam.

Tuyên dương 50 thanh niên khuyết tật có nhiều đóng góp cho cộng đồng

TTO - 50 gương thanh niên khuyết tật là tấm gương vượt qua nghịch cảnh, vươn lên làm đẹp cho đời, cho người, lan tỏa nhiều câu chuyện đẹp trong cộng đồng.

Vượt nghịch cảnh, anh chàng ngồi xe lăn viết sách, tìm được tình yêu '360 nghìn'

TTO - 10 năm trước, tai nạn giao thông đã khiến anh Nguyễn Chánh Tín (Q.7, TP.HCM) mang thương tật suốt đời. Dù hơn một nửa cơ thể bị liệt, chàng trai ấy vẫn vượt qua nghịch cảnh, làm đủ việc kiếm sống và viết tự truyện về đời mình.

Vợ Nguyễn Chánh Tín đau buồn tiễn đưa chồng về nơi an nghỉ

TTO - Rạng sáng 8-1, đông đảo nghệ sĩ ở TP.HCM có mặt tại lễ động quan tại nhà riêng của cố nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín để tiễn ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tưởng nhớ Nguyễn Chánh Tín, phát lại Ván bài lật ngửa trên truyền hình

TTO - Bộ phim nổi tiếng gắn liền với tài tử Nguyễn Chánh Tín Ván bài lật ngửa sẽ được kênh HTVC Thuần Việt phát sóng lúc 19h từ ngày 8-1 như một lời chia tay với người nghệ sĩ tài hoa.

Ca sĩ Giao Linh, diễn viên Lý Hùng, Kiều Minh Tuấn... viếng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín

TTO - Chiều tối muộn ngày 5-1, nhiều đồng nghiệp trong giới văn nghệ sĩ tiếp tục đến thắp hương, chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín.

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và nhiều nghệ sĩ đến chia buồn cùng gia đình Nguyễn Chánh Tín

TTO - Ngày 5-1, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, nhiều nghệ sĩ gạo cội cùng các diễn viên trẻ đã đến thắp hương trước linh cữu, chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín.

Nguyễn Chánh Tín: Biểu tượng không dễ thay thế

TTO - Sự ra đi đột ngột của Nguyễn Chánh Tín ở tuổi 68 để lại một nỗi bàng hoàng và niềm thương tiếc cho khán giả hâm mộ.

Ván bài cuối của cuộc đời đã được lật, yên nghỉ nhé Tín!

TTO - Cuộc đời một ca sĩ có khi chỉ cần một ca khúc là đã đủ để được nhớ đời. Với Nguyễn Chánh Tín, anh được hơn vậy.

Các nghệ sĩ nghẹn ngào chia tay tài tử Nguyễn Chánh Tín

TTO - Chiều tối 4-1, nghệ sĩ Quyền Linh, diễn viên Diễm My... đã đến tang lễ của NSƯT Chánh Tín từ rất sớm để chia buồn cùng gia đình. Những câu chuyện nối tiếp câu chuyện về một người nghệ sĩ tài hoa, được nhiều người yêu quý.